Newsletter

BTS là ai và vì sao lại quan trọng đến vậy?


Sáng nay Adele Roberts đã bật DNA, bài hát mới nhất từ nhóm nhạc pop Hàn Quốc, BTS - và phản ứng của mọi người rất mãnh liệt. Chắc chắn rằng,  nhiều bạn đã dậy sớm để nghe giai điệu bắt tai  này lọt vào bảng xếp hạng Radio 1.


 
“Được rồi nước Anh, hãy chuẩn bị khuấy động mạng Internet với … ba chữ, BTS” Adele nói.“Những chàng trai này thật khủng khiếp. Tôi nói nước Anh - THẾ GIỚI. Người hâm mộ của họ thật tuyệt, #ARMY đều bật Radio 1 để nghe bài hát này, và chắc chắn đây là một vinh dự của chúng tôi khi ủng hộ những chàng trai này”

Dành cho những ai chưa biết về nhóm nhạc bảy người này (đúng vậy, BẢY), chúng tôi nghĩ chúng tôi sẽ đưa các bạn một vài thông tin.

BTS là một nhóm ĐẦY tài năng



Với bốn triệu bản album bán ra kể từ năm 2013, bảy thành viên (đếm thử đi) của BTS có thể đưa đến người nghe cảm giác của một nhóm nhạc nam như One Direction.

Một sự kết hợp giữa những ca sĩ và những rapper - và tất cả những dancer tuyệt vời- BTS đã thử qua những thể loại như K-pop, R’n’b và Hip-Hop. Album mới nhất của nhóm, Love Yourself: Her, đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes trên 73 quốc gia. Tóm lại, tài năng của BTS rất lớn. Và trong khi nhóm chưa từng phát hành bản Tiếng Anh nào, thì những fan hâm mộ chân thành của nhóm vẫn đang dần trở nên lớn mạnh hơn.

BTS khá nổi tiếng trên Internet

BTS là một nhóm nhạc có ảnh hưởng trong thời đại Internet. Với 14 triệu lượt theo dõi trên Facebook, Twitter và Instagram, BTS  xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội.

Năm 2016, BTS vinh dự có mặt trong danh sách những nghệ sỹ có nhiều lượt retweet nhất trên Twitter, và mạng xã hội đã có biểu tượng emoji đầu tiên của một nhóm nhạc K-pop. Năm nay nhóm cũng đã thắng giải Billboard Music Award ở hạng mục Top Social Artist, vượt qua Justin Beiber và Selena Gomez.

BTS có ARMY - những fan trung thành


BTS có rất nhiều fan hâm mộ tận tâm và trung thành nhất trong bất cứ nhóm nhạc pop nào trên thế giới. Được gọi là BTS “ARMY”, và vào tháng trước ARMY đã giúp BTS đạt 50 triệu lượt xem cho MV DNA trên Youtube.

Hơn nữa, người hâm mộ của BTS bùng nổ một cách bất ngờ với 300 triệu lượt vote online để BTS thắng giải Top Social Artist Billboard. Và tất nhiên là, ARMY đã trending  DNA và ca khúc đã được phát lại HAI lần trên Best New Pop playlist của Adele.

Vì danh tiếng của BTS trên thế giới ngày càng tăng, chúng tôi mong rằng sẽ nghe nhiều ca khúc hơn từ những chàng trai ‘tắc kè hoa’ này. Chúng tôi không chắc bản thân thực sự hiểu lời bài hát của BTS nhưng những bài hát như DNA thật sự rất tuyệt.

Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
BTS là ai và vì sao lại quan trọng đến vậy? BTS là ai và vì sao lại quan trọng đến vậy? Reviewed by ARMY.IN.VN on October 04, 2017 Rating: 5

No comments: