Newsletter

BTS Jungkook nhớ ra fan của mình sau khi gặp ở fansign một năm trước.





JK: ( Huh..? *nhìn lướt mặt cô ấy* Đây là ai, mình biết cô ấy… Nhìn cô gái rất quen… ) Chờ một chút… * nói lắp * Đã được...một thời gian… 
Fan: Vâng... 
JK: Đúng không? *gọi tên cô ấy* Lần cuối bạn đến fansign là khi nào vậy
Fan: Trong suốt quá trình Blood, Sweat and Tear… ? Vào tháng 10 năm ngoái đó
JK: Thực sự đã là một khoảng thời gian rất dài… Đã được 1 năm rồi đúng không?
Fan: *gật đầu*
JK: *trả lời câu hỏi của fan trong tờ note*Làm ơn hãy giữ bí mật được không? *Nắm tay cô ấy* Tay của bạn thật đáng yêu… Tay của bạn *nghịch bàn tay của cô ấy* trông giống như chân thỏ vậy… .
Fan: *cười* (Cô ấy mất trí bởi tim của mình đang đập rất nhanh) 

Phản hồi

- Ah… Tui thật sự ghen tị với fan này. 

- Ah… Tại sao tui lại xem video này, bây giờ tui đang khóc này. 

- Hul… Trái tim tui đã bị lỡ mất một nhịp khi nắm tay cô ấy 2 lần và nói nó rất đáng yêu

- Chết tiệt chết tiệt chết tiệt, tui sẽ không bao giờ xem video này nữa ㅠㅠ. Tui ghen tị với cô ấy. 

- Cậu trai bên cạnh anh ấy nhìn rất mệt mỏi. 

- Jungkook à, anh làm em khóc rồi… ㅠㅠ Tui muốn đi đến fansign của họ ít nhất một lần trước khi chết thôi ㅠㅠ 

- Whoa… Anh chọc fan của mình thực tuyệt ㅋㅋ 

- Cái quái gì thế này

- Ah… Cái video này làm tym tui lỡ mất 1 nhịp rồi… 

- Mình muốn đi đến fansign ít nhất 1 lần trước khi chết đi.

- Huh… Tại sao tim tuôi lại đập nhanh như vậy? 

- Ôi trời… Jungkook à, anh là một thiên thần đang ngụy trang phải ko? 

- Whoa… Tui không phải là fan của họ nhưng video này đã thành công trong việc làm trái tim tui rung động rồi đấy… 

- Điên mất thôi

- Anh nhìn thật sự rất đẹp

- Tôi sẽ không bao giờ quay lưng và mãi mãi sẽ là fan của anh ấy nếu anh làm như vậy với tôi

- Đây là lí do tại sao mọi người lại muốn đi đến fansign

- Thật ngọt ngào, đến mức anh ấy không chỉ nhận ra cô ấy mà còn nắm tay cô ấy và nói cô ấy rất dễ thương nữa


Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!
BTS Jungkook nhớ ra fan của mình sau khi gặp ở fansign một năm trước. BTS Jungkook nhớ ra fan của mình sau khi gặp ở fansign một năm trước. Reviewed by ARMY.IN.VN on October 26, 2017 Rating: 5

No comments: