Newsletter

BTS trụ vững trên BXH Billboard 200 sáu tuần liên tiếp với “Love Yourself: Her”


Mini album mới của BTS đã bước vào bảng xếp hạng nổi tiếng Billboard 200 trong ba lần, lâu hơn bất kì bản phát hành nào trước đó của nhóm

“ Love Yourself: Her” đã dành được 6 tuần trên bảng xếp hạng Billboard 200, tính theo bảng xếp hạng của tuần ngày 11 tháng 11. Cả hai bản phát hành trước của BTS là “Wings” và “You Never Walk Alone” trước đó đều đã trụ được 2 tuần trên bảng xếp hạng này, xếp hạng các album phổ biến nhất của M. Hiện nay mini album đang ở vị trí 144.

“Love Yourself: Her”  cũng đang duy trì trên bảng xếp hạng World Album với 6 tuần liên tiếp, hiện tại đang ở vị trí thứ 3.

Trong khi đó, mini album đang vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Canadian Album sau khi đứng ở vị trí 24 trong 2 tuần qua và “DNA” vẫn còn trên bảng xếp hạng Canadian Hot 100 với tuần thứ 5, hiện tại đang ở vị trí thứ 97.

BTS ngoài ra cũng vẫn đứng trong top bảng xếp hạng Social 50, và đứng vị trí 38 trên bảng xếp hạng Artist 100.

Chúc mừng BTS!

Follow us on Facebook!
BTS trụ vững trên BXH Billboard 200 sáu tuần liên tiếp với “Love Yourself: Her” BTS trụ vững trên BXH Billboard 200 sáu tuần liên tiếp với “Love Yourself: Her” Reviewed by ARMY.IN.VN on November 01, 2017 Rating: 5

No comments: