Newsletter

170424 BTS là cái tên đầu tiên trong dự án "remake" của Seo Taeji





BTS là nhóm đầu tiên trong dự án "remake" của Seo Taeji

Trong concert kỷ niệm 25 năm ra mắt của Seo Taeji sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 9 tại Jamsil, dự án "remake" sẽ được bắt đầu.

Những staff của Seo Taeji tiết lộ dự án "25" sẽ là nơi mà những hậu bối của Seo Taeji sẽ tham gia và remake những hit trong quá khứ của anh. Và đã có quyết định rằng BTS sẽ là nhóm nhạc đầu tiên tham gia dự án 'remake' này.

dự án "remake" của Seo Taeji, "25" sẽ được tạo ra để gắn kết và giao lưu giữa một người đã có 25 năm tuổi nghề Seo Taeji và những hậu bối của anh. Dự án được tạo ra với hy vọng của Seo Taeji mong muốn tạo ra những sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa với công chúng.

Nhóm nhạc đầu tiên của dự án "25" là BTS. Họ là ca sĩ Châu Á duy nhất nằm trong danh sách đề cử 2017 Billboard Music Awards và full album thứ hai "WINGS" đã đạt được vị trí cao nhất trong những nghệ sĩ Hàn Quốc trong BXH US Billboard 200 khi khởi đầu với vi trí thứ 26. BTS cũng là nhóm nhạc đầu tiên của Hàn Quốc có mặt trong Billboard 200 tới 4 lần liên tiếp với album gần đây "WINGS Extension" phát hành hồi tháng hai.

BTS cũng đã thu hút sự chú ý từ fan của Seo Taeji, Hàn Quốc và Quốc tế khi trình diễn sân khấu "Classroom Idea" tại 2016 KBS Gayo Daechukjae. Ngay cả Seo Taeji đánh giá cao phần trình diễn của BTS.

Staff của Seo Taeji nói rằng, "Chính Seo Taeji đã chọn riêng BTS và anh ấy sẽ chọn những hậu bối khác tham gia dự án "25". Anh ấy sẽ thảo luận với những hậu bối của mình trong suốt quá trình để củng cố những thế mạnh của họ."

Seo Taeji sẽ tiếp tục tiết lộ những nghệ sĩ và bài hát họ sẽ remake lại trong dự án "25".

Bài gốc ở đây
Phản hồi +424

1. BTS, em thực sự rất tự hào về các anh~ ^^ Hãy chỉ bước đi trên con đường trải đầy hoa nhé!! +373 -25

2. oh Mình thực sự tò mò không biết bài hát và thể loại mà BTS sẽ trình diễn là gì nhỉ +314 -18

3. SOGYEOKDONG làm tốt lắm và mình vẫn có thể nhớ được những cảm xúc trong suốt khoảng thời gian mình nghe nhạc cho tới bây giờ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Mình đã nghe Christmas Halloween một thời gian dài đó +325 -25

4. heol daebak wow dự án này khủng lắm nha  +296 -18

5. daeeebakkkk!!! BTS là nhóm nhạc đầu tiên ㅠ0ㅠ (mong ch) +270 -18

6. Họ thực sự đã cover Classroom Idea và họ thực sự đã làm nó thay đổi ㅠ +85 -2

7. Đây là sự hợp tác giữa thế hệ trước và thế hệ sau. Mình thực sự mong chờ lần hợp tác này. Ủng hộ! +78 -2

8. wow Chính Seo Taeji đã chọn riêng BTS ㅠ-ㅠ BTS thật tuyệt vời. Thậm chí sân khấu Classroom Idea hồi cuối năm cũng thật tuyệt vời. Mong chờ lắm đó ㅠ-ㅠb!! +80 -4

9. Mong chờ được nhìn thấy những gì BTS sẽ làm!! +74 -2

10. oh ^^ Mong lắm mong lắm +72 -2


170424 BTS là cái tên đầu tiên trong dự án "remake" của Seo Taeji 170424 BTS là cái tên đầu tiên trong dự án "remake" của Seo Taeji Reviewed by ARMY.IN.VN on April 24, 2017 Rating: 5

No comments: