Newsletter

Bang Shi Hyuk tự hào tiết lộ bí mật nổi tiếng của BTS


Nhà sản xuất Bang Si Hyuk của Big Hit Entertainment tiết lộ đề của cử BTS tại Top Social Media Artist trong Billboard Music Awards. 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Bang Si Hyuk đã tiết lộ bí mật thành công của BTS trên BXH Billboard. “Tôi nghĩ đó là vì
chúng tôi đã kể những câu chuyện xuyên suốt các ca khúc. Không có nhiều nhóm nhạc Kpop kể những câu chuyện của chính họ, nhưng có nhiều ca sĩ đã làm điều này tại US. BTS khá mạo hiểm trong âm nhạc của mình, nên tôi nghĩ người phương Tây bị ấn tượng bởi điều này,” ông giải thích.
Ông ấy sau đó cũng tiết lộ mong muốn BTS tiếp tục nhận được nhiều tình cảm từ cộng đồng quốc tế. “Theo cá nhân thì tôi trưởng thành trong âm nhạc phương Tây nên tôi chịu ảnh hưởng bởi truyền thông phương Tây. Đó là lý do tại sao tôi cố gắng điều chỉnh âm nhạc của BTS [để nó phù hợp với văn hóa phương Tây]. Tuy nhiên, BTS vẫn là nhóm nhạc Kpop, tôi chắc chắn những màn biểu diễn và vũ đạo sắc bén của họ là được phục vụ cho truyền thông Hàn Quốc,” ông chia s.
Cuối cùng, Bang Si Hyuk nói về việc BTS được đề cử cho Top Social Media Artist. “Tôi thậm chí chưa từng tưởng tượng về điều này. Nó thật tuyệt vời nếu họ chiến thắng, nhưng tôi cũng rất vui khi BTđược đề c. Nó chắc chắn sẽ không dễ dàng để chiến thắng vì tất cả những nghệ sĩ đề của khác đều thật tuyệt vời, nhưng tôi luôn mong chờ những nỗ lực mà những ARMY nhiệt tình sẽ làm, tôi muốn BTS được mời đến lễ trao giải,”.
Trong khi đó, BTS gần đây đã thắng giải 9th Annual Shorty Awards. 


Bài gốc ở đây
Bang Shi Hyuk tự hào tiết lộ bí mật nổi tiếng của BTS Bang Shi Hyuk tự hào tiết lộ bí mật nổi tiếng của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on April 24, 2017 Rating: 5

No comments: