Newsletter

Suran gửi lời cảm ơn tới Suga của BTS và Changmo đã giúp cô ấy đứng đầu BXH với “Wine”


“Cảm ơn đã giúp giọng hát của tôi có cơ hội được mọi người biết đến.”
Đó là những gì giọng ca R&B Suran đã nói về single phát hành gần đây "Wine". Ca khúc đang nằm trên nhiều
BXH như  Bugs, Genie, hay Olleh Music dù cho trước đó ca khúc mới của IU đã đứng đầu BXH trong vài tuần liền, đây là một thành tích khá ấn tượng với một tân binh.
“Wine” là một ca khúc theo xu hướng hip-hop, ca khúc R&B được kết hợp cùng electro pop và futuristic base. Lời bài hát nói về một người nhìn thấy những ký ức về một mối quan hệ trong quá khứ qua ly rượu vang với giai điệu hấp dẫn và cảm xúc. Bài hát trước đó đã được dự đoán khá nhiều bởi ca khúc được sản xuất bởi Suga của BTS và có sự góp giọng của rapper Changmo.
Lần đầu tiên lên đứng trên BXH, Suran bày tỏ “Đây là lần đầu tiên ca khúc của tôi được lên BXH. Tôi không thể hoàn thành điều này một mình được, và rất cảm ơn BTS’s Suga, Slow Rabbit, June, và Changmo đã giúp đỡ rất nhiều.” Cô ấy còn nói “Ca khúc này rất ý nghĩa vì mọi người đã cùng nhau tạo ra ca khúc này, và tôi thực sự biết ơn nhiều lắm. Tôi rất hạnh phúc vì đã có cơ hội để giọng hát của tôi có cơ hội được công chúng biết tới. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ những sản phẩm âm nhạc và mini-album sắp tới của tôi.”
Cô ấy đặc biệt cảm ơn BTS’s Suga và Changmo. Suran nói rằng, “Khi tôi một mình sản xuất những bài hát vào năm ngoái, tôi đã có khoảng thời gian rất khó khắn và cảm thấy chán nản. Lúc đó tôi bắt đầu nói chuyện với Suga về âm nhạc, chúng tôi bắt đầu làm việc cùng nhau và đó là cách ‘Wine’ ra đời. Tôi rất biết ơn cậu ấy bởi tôi đã nhận được nhiều năng lượng và sức mạnh từ việc làm chung với cậu ấy, và bài hát đã được nhận được phản ứng tích cực. Và tôi cũng luôn là một fan của Changmo, vì vậy tôi rất vui khi anh ấy đồng ý tham gia vào ca khúc sau khi nghe bản demo. Tôi rất biết ơn anh ấy đã đưa ca khúc lên một tầng cao mới với giọng rap của mình.”
Chúc mừng Suran và thành công này nha!

Bài gốc ở đây
Suran gửi lời cảm ơn tới Suga của BTS và Changmo đã giúp cô ấy đứng đầu BXH với “Wine” Suran gửi lời cảm ơn tới Suga của BTS và Changmo đã giúp cô ấy đứng đầu BXH với “Wine” Reviewed by ARMY.IN.VN on April 29, 2017 Rating: 5

No comments: