Newsletter

[ARTICLE] 170404 BTS chia sẻ về Tour US, quá trình sáng tác nhạc và phong cách trên sân khấu (Cuộc phỏng vấn với TWIST)

Bts right vrFan Kpop trên toàn thế giới đang bị ám ảnh với việc BTS đang ngày càng nổi trên các BXH và tất nhiên không thể không có những lý do rất tuyệt vời. Những bài hát của các chàng trai đã vượt qua hàng rào ngôn ngữ để đến với người nghe nhạc trên toàn thế giới. TWIST đã bắt kịp nhóm trong tour diễn gần đây tại Mĩ để hỏi về những điều đã trải qua trong tour thế giới, ảnh hưởng âm nhạc của nhóm, những gì được công nhận từ người hâm mộ. Và bài phỏng vấn độc quyền Q&A dưới đây sẽ cho bạn biết

TWIST: Điều gì các bạn thấy hào hứng nhất trong lần trở lại Mĩ này?
BTS: Tour diễn lần này lớn hơn rất nhiều so với lần cuối cùng chúng tôi tới đây vào 2015. Lớn hơn gần 10 lần. 5 sân khấu ở 3 thành phố đã bán hết vé trong chưa đầy 5 phút! Chúng tôi rất ngạc nhiên, fan Mĩ thật nồng nhiệt và chúng tôi thật sự rất rất hào hứng trong lần trở lại này.

TWIST: Phần thú vị nhất trong chuyến lưu diễn toàn thế giới này là gì và điều gì các bạn thấy khó nhất cho tới nay?
BTS: Phần thú vị nhất trong chuyến lưu diễn toàn thế giới này là mọi người có cơ hội được gặp những người từ những nơi khác nhau. Bỏ qua sự khác biệt giữa họ, họ hát theo những bài hát cùng BTS và đó là điều rất đặc biệt trong tất cả chúng tôi. Mặt khác, phần khó nhất chính là phải xa gia đình và bạn bè trong một tuần lễ.BTS Crowd
TWIST: Bài hát nào các bạn mong chờ được biểu diễn nhất?
RM: "Spring Day". Tôi đã viết giai điệu chính cho single này và cũng viết lời cho nó nữa.
SG: "Spring Day". Tôi đã viết lời chính của bài hát này dựa vào những trải nghiệm của cá nhân tôi với những người bạn cũ. Đó là những kỷ niệm buồn của tôi với cậu ấy và nó gợi lại cho tôi những cảm xúc mỗi khi nghe bài hát.
JK: "Not Today". Nó có beat hay nhất trong tất cả các bài hát trong album và cá nhân tôi rất thích vũ đạo của bài hát này
JH: "Fire". Đó luôn là bài hát yêu thích của tôi và nó hội tụ tất cả những bản chất của BTS có thể bộc lộ đến khán giả trên sân khấu

TWIST: Các bạn đã nhận được lời khuyên nào tốt nhất trong sự nghiệp của mình?
RM: "Nếu bạn bị ràng buộc bởi những lời nói không tán đồng của người khác, bạn sẽ không bao giờ có thể tiến lên trước"

TWIST: Các bạn sẽ nói thế nào về việc các bạn và âm nhạc của các bạn đã phát triển hơn qua nhiều năm kể từ khi mới lập nhóm?
BTS: Âm nhạc của BTS đã phát triển hơn so với lúc debut năm 2013 nhưng vẫn bắt nguồn pop và hip-hop phương Tây. Chúng tôi luôn cố gắng thích nghi với những xu hướng âm nhạc hot hiện nay và đó là lý do các fan trên thế giới vẫn thích nó dù khác biệt văn hóa. Tất cả các thành viên đều nghe những thể loại âm nhạc khác nhau trong mọi lúc, từ EDM, hip-hop, R&B cho đến hip-house... và chúng tôi tin rằng BTS sẽ luôn tạo ra những thể loại âm nhạc mới vượt xa Kpop.BTS

TWIST: Bạn có nhớ về bài hát đầu tiên mà bạn viết không, nó về cái gì, và cảm hứng bạn sáng tác nó là gì?
RM: Rất nhiều, tôi nghĩ tôi đã viết một bài hát trong lúc ở Grand Canyon vào năm 2009. Tôi đã có một chuyến đi đến Vegas/Grand Canyon và tôi nghĩ tôi đã viết một bài hát tại đó vì tôi bị sốc bởi phong cảnh ở đó. Tôi không nhớ nổi bài hát đó như thế nào nữa.

TWIST: Những nghệ sĩ nào mà các bạn yêu mến và muốn có một cơ hội hợp tác?
BTS: Có rất nhiều nghệ sĩ chúng tôi muốn hợp tác cùng, chẳng hạn như Drake, J Cole, Justin Bieber...

TWIST: Những nghệ sĩ/bài hát nào khác nằm trong playlist cá nhân của các bạn?
BTS: Drake "Fake Love", The 1975, Kehlani, Lorde.

TWIST: Các bạn hãy miêu tả về ý nghĩa của những bộ trang phục cá nhân?
BTS: Nó là sự pha trộn giữa thể loại gothic và phong cách đường phố Nhật Bản. Thương hiệu yêu thích của tôi gần đây là WTAPS. Neighborhood và Yamamoto.

TWIST: Và phong cách thời trang cá nhân của các bạn khác với trên sân khấu như thế nào?
BTS: Trang phục trên sân khấu được tùy chỉnh để phù hợp với concept của mỗi bài hát
BTS Stage
TWIST: Điều gì xảy ra khi người hâm mộ nhận ra bạn trên đường phố / yêu cầu chụp ảnh? điên? Siêu thực? Tràn ngập?
RM: Thật là một trải nghiệm tuyệt vời để có ai đó biết tôi, nhưng đôi khi tôi muốn ở một mình và đi vòng quanh thành phố. Tôi nghĩ rằng nó phụ thuộc vào hoàn cảnh. Có một số tình huống mà tôi không muốn mọi người chú ý, nhưng mọi người dễ nhận thấy tôi. Tôi đã được nói rằng tôi quá đặc biệt (đi bộ và trang phục) và dễ dàng bị nhận ra, và tôi nghĩ điều đó thực sự tốt đẹp. Nếu tôi là một nghệ sĩ hay một thần tượng mà không ai biết tôi sẽ rất buồn.

TWIST: Các bạn có thể chia sẻ một fun fact về một thành viên mà bạn nghĩ không phải ai cũng biết không?
RM: Tất cả mọi người đều nghĩ Suga giống như người bố của nhóm nhưng hành động của anh ấy lại giống với một đứa trẻ hơn. Jimin thì ngược lại, cậu ấy trông như trẻ con nhưng bên trong cậu ấy chững chạc và như một người bố.
[ARTICLE] 170404 BTS chia sẻ về Tour US, quá trình sáng tác nhạc và phong cách trên sân khấu (Cuộc phỏng vấn với TWIST) [ARTICLE] 170404 BTS chia sẻ về Tour US, quá trình sáng tác nhạc và phong cách trên sân khấu (Cuộc phỏng vấn với TWIST) Reviewed by ARMY.IN.VN on April 07, 2017 Rating: 5

No comments: