Newsletter

[ARTICLE] Kylie Rogers chia sẻ: "Tôi đã gặp BTS và điều đó thật kỳ diệu

Bts kylie rogers

Nữ diễn viên Kylie Rogers - một diễn viên nhí người Mĩ từng hợp tác với Russell Crowe hay Amanda Seyfried... Khi Kylie có cơ hội để gặp được nhóm nhạc yêu thích của mình, BTS, cô bé đã rất bối rối! TWIST đã nhờ Kylie viết một bài báo khách mời để chia sẻ câu chuyện về cuộc gặp gỡ với các chàng trai và bạn có thể xem nó dưới đây!

BTS

Tôi sẽ bắt đầu với tweet đã dẫn tôi đến với concert. Thật kinh ngạc, có một bạn nào đó đã gọi tôi vào team BTS và hỏi tôi có muốn viết một tài khoản fangirl và gặp gỡ BTS không! 

Ngay trước khi BTS lên sân khấu, tôi được đưa xuống dưới chụp ảnh và chào mừng Rap Monster, V, Suga, JHope, Jungkook, Jimin, và Jin!

Tôi đã rất may mắn khi trở thành diễn viên trong các bộ phim với rất nhiều người tuyệt vời và tôi đã từng đi trên thảm đỏ, nhưng tôi không hề có sự chuẩn bị khi tôi gặp nhóm nhạc tôi yêu nhất trên hành tinh này

BTS 3

Tôi đã rất lo lắng và hầu hết là không nói chuyện. Tôi chỉ mỉm cười. Tất cả họ đều tuyệt vời, đáng yêu và vui vẻ. Rap Monster đã sắp xếp các bức ảnh của chúng tôi. Jimin đưa cho tôi một ARMY bomb mới, và JungKook đưa cho tôi một tờ giấy có chữ ký cá nhân được ký bởi BTS: Tôi chết mất!

BTS thực sự rất vui vẻ và là những chàng trai ngọt ngào nhất thế giới! Tôi yêu BTS rất rất nhiều!

Tôi chia sẻ rất nhiều hình ảnh và video từ việc chuẩn bị cho màn trình diễn đặc sắc của họ và cuộc gặp gỡ tuyệt vời của tôi với BTS để mọi người có thể chia sẻ những trải nghiệm ngày hôm đó với tôi.


Ngoài ra, tôi muốn cho mọi người thấy rằng BTS trên sân khấu và bên ngoài không giống nhau. Tôi yêu BTS!


BTS 3

Cảm ơn TWIST đã cho phép tôi chia sẻ ước mơ của fangirl với mọi người ở Mỹ và hơn thế nữa. Tôi cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất !!! BTS đã càn quét tại Mỹ và tiếp tục tour diễn toàn thế giới và tôi sẽ ở đó vì tất cả các anh!

Viết bởi Kylie Rogers

Bản gốc ở đây


[ARTICLE] Kylie Rogers chia sẻ: "Tôi đã gặp BTS và điều đó thật kỳ diệu [ARTICLE] Kylie Rogers chia sẻ: "Tôi đã gặp BTS và điều đó thật kỳ diệu Reviewed by ARMY.IN.VN on April 12, 2017 Rating: 5

No comments: