Newsletter

[PANN] Sơ lược những bức ảnh quá khứ gây sốc của Jin

Mình so sánh những bức ảnh cũ của Jin với những bức ảnh gần đây của cậu ấy và 









Jin trông như búp bê vậy ㅋㅋ Pretty


Bài gốc ở đây
Phản hồi +549 -61


1. ha ... Ôi trái tim tui ㅠㅠ +124 -1

2. Mình là một chàng trai và mình nghĩ Jin rất tuyệt+78 -7

3. Jin thực sự không đẹp? sốc ... +57 -15

4. khi cậu ấy mặc áo bác sĩ trong MV Dope ... thực sự thì ... ♡ Lần đầu tiên mình gặp anh ấy mình đã nghĩ anh ấy là thành viên trẻ nhất ㅋㅋㅋ nhưng anh ấy là người lớn nhất ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ +31 -0


5. Cậu ấy có phải là tiên hay gì đó không + 29 -1

6. Mặt mộc nè +26 -1

7. Cậu ấy làm diễn viên điện ảnh. Cậu ấy đẹp như nữ diễn viên phim chính vậy (rùng mình) +22 -1

8. đẹp trai +21 -0

9. sốc ...  vì anh quá đẹp trai ... anh là một người đẹp trai, hoàn hảo với mẫu người lý tưởng của em đó ... thậm chí cả tính cách cũng rất đáng yêu và quan tâm nữa... ha ... +20 -0

10. predebut ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ đập troaiii ... +19 -0
[PANN] Sơ lược những bức ảnh quá khứ gây sốc của Jin [PANN] Sơ lược những bức ảnh quá khứ gây sốc của Jin Reviewed by ARMY.IN.VN on April 15, 2017 Rating: 5

No comments: