Newsletter

[ARTICLE] BTS' SUGA lần đầu tiên sáng tác và sản xuất cho nghệ sĩ khác bên cạnh BTS


Trước đó, đã có thông tin rằng Suga sẽ đứng ra là nhà sản xuất cho một ca khúc của một nghệ sĩ khác, và điều đó đã được xác nhận rằng Suga sẽ sáng tác và sản xuất ca khúc mới cho nghệ sĩ Suran. Đây sẽ là sự án sản xuất nhạc đầu tiên của Suga cho một nghệ sĩ khác ngoài BTS. 

Suga và Suran đã gặp nhau lần đầu trong mixtape “Agust D” của Suga, khi Suản tham gia vào một ca khúc trong mixtape "So Far Away". Được biết Suga sẽ sáng tác và sản xuất cho Suga một ca khúc R&B hip-hop làm nổi bật giọng hát độc đáo của nghệ sĩ.


Suga chắc chắn sẽ thể hiện tài năng ấn tượng của mình với tư cách một nhà sản xuất trong suốt quá trình tham gia sản xuất trong các album của BTS. Mong đợi trong tương lai Suga sẽ là một nhà sản xuất vì phạm vi sản xuất nhạc của cậu ấy sẽ trở nên rộng hơn và đa dạng hơn nhiều khi cậu ấy tiếp tục sáng tác những ca khúc khác nhau cho các nghệ sĩ khác.


Bài gốc ở đây
[ARTICLE] BTS' SUGA lần đầu tiên sáng tác và sản xuất cho nghệ sĩ khác bên cạnh BTS [ARTICLE] BTS' SUGA lần đầu tiên sáng tác và sản xuất cho nghệ sĩ khác bên cạnh BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on April 21, 2017 Rating: 5

No comments: