Newsletter

[Article] 170421 BTS Suga lần đầu tiên chuyển sang tư cách một nhà sản xuất, hợp tác trong ca khúc mới của Suran


BTS Suga và giọng ca nữ R&B Suran

Theo ngành công nghiệp Gayo vào ngày 21, Suga sẽ tham gia sáng tác và sản xuất ca khúc mới của
Suran sẽ phát hành vào cuối tháng này. Mặc dù Suga từng tham gia là nhà sản xuất album của BTS trong mixtape của chính mình, và đây là lần đầu tiên cậu ấy tham gia sản xuất cho một nghệ sĩ ngoài.

Suran đã tham gia trong 'So Far Away' thuộc mixtape 'AGUST D' của Suga với tư cách là một ca sĩ. Vì họ đã làm việc chung trước đây nên Suga đã giới thiệu một bản R&B hip hop làm nổi bật giọng hát của cô.

Suran là nữ ca sĩ khá thu hút trong làng nhạc R&B hip hop với chất giọng đặc biệt của mình. Cô cũng từng nhận được sự chú ý của các fan âm nhạc bởi giọng hát độc đáo và hấp dẫn của mình trong những lần hợp tác với Primary, Zico, Beenzino, và Yankie.

Suga từng tham gia trong các album của BTS là người đồng sản xuất và tự tạo mixtape của riêng mình nhưng đây là lần đầu tiên cậu ấy tham gia sản xuất cho nghệ sĩ ngoài và điều này sẽ giúp cậu ấy có thêm kinh nghiệm cho mình. Suga đã tham gia với tư cách là nhà soạn nhạc và sản xuất từ khi Suran là nữ ca sĩ đạt No.1. Mọi người cho rằng lần hợp tác này sẽ nhận được sự chú ý lớn của gayo gans.

Bản gốc ở đây
Bình luận từ Instiz ở đây
Phản hồi +23


1. huh??????!!!! daebak 

2. heol!!!!!!!!!!! Suga???????????????

3. Min Yoongi, thật nguy hiểm!!!!!!!!!!!!!!!

4. heol Tui nghĩ nó sẽ rất đặc biệt bởi tiêu đề là hợp tác nhưng cậu ấy lại là nhà sản xuất

5.  heol!!!!!!!! cool ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

6. wow daebak Anh ấy làm việc với Suran nhiều ghê. Thật ngầu, những nghệ sĩ khác của chúng ta

7. Yoongi, ngầu quá đi.... ㅠㅇㅠ Em thực sự rất mong chờ đó

8. heol heol có tin đồn chúng ta sẽ nhìn thấy cậu ấy ít hơn bởi cậu ấy chỉ tham gia trong một ca khúc ㅜㅠㅠㅜ nhưng lại là sản xuất ㅠㅠㅜㅜㅠ Yoongi ㅜㅜㅠㅜ Min Yoongi ㅜㅠ

9. I LOVE YOU MIN PD!!!!!!

10. heol điên mất thôi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
[Article] 170421 BTS Suga lần đầu tiên chuyển sang tư cách một nhà sản xuất, hợp tác trong ca khúc mới của Suran [Article] 170421 BTS Suga lần đầu tiên chuyển sang tư cách một nhà sản xuất, hợp tác trong ca khúc mới của Suran Reviewed by ARMY.IN.VN on April 21, 2017 Rating: 5

No comments: