Newsletter

[PANN] 170416 Lời bài hát Spring Day được dùng bởi "We Want To Know"

Nếu tôi chờ lâu hơn chút nữa,


Nếu tôi ở lại thêm vài đêm nữa,


Tôi sẽ đến gặp bạn


Tôi  sẽ đến để đưa bạn đi


Tôi sẽ đến để đưa bạn đi


Khi mùa đông kết thúc


Cho đến khi ngày xuân tới


Đến khi hoa nở


Hãy ở lại đó một chút nữa


Hãy ở lại đó một chút nữa


Mình không biết lời Spring Day là buồn ㅠㅠ

Bài gốc ở đây
Phản hồi +175 -0

1. Khi kết hợp thảm hoạ Sewol Ferry với MV Spring Day
, có rất nhiều điểm kết nối. Chọn những đôi giày ở bờ, và họ treo giày trên cây ở cuối, phải không? Đó là biểu tượng yêu mến và thương tiếc. BTS g
ửi nó
 ngay trước khi phát hành Spring Day ... M
ình
 đọc lời bài hát trong khi suy nghĩ về những điều này, m
ình thực sự 
không thể không khóc +36 -0


2. Cơ mà mình không nghĩ bài hát chỉ sử dụng cho mục đích thương mại. Mình thực sự nghĩ rằng đó là để kỷ niệm. Khi bạn nghĩ về điều này, ngày 16 tháng 4 cũng là mùa xuân .. ㅠㅠ Mình khóc mất +13 -0

3. Đối với mình đó chính là You never walk alone  +11 -0

4. ah .... Mình nhận ra rằng bất cứ khi nào các chàng trai giới thiệu Spring Day, họ luôn nói rằng đó là một bài hát nói về những người bạn đã đi qua +2 -0

5. Trong phần vũ đạo, phần Jin hướng về phía Jimin đang ngồi trong nỗi buồn và ôm cậu ấy trông giống như Jin đang cố gắng diễn đạt "Thật là khó khăn, đúng không?" Với một cái ôm cho các nạn nhân. Mình đã bật khóc khi nhìn thấy phần này ...
[PANN] 170416 Lời bài hát Spring Day được dùng bởi "We Want To Know" [PANN] 170416 Lời bài hát Spring Day được dùng bởi "We Want To Know" Reviewed by ARMY.IN.VN on April 16, 2017 Rating: 5

No comments: