Newsletter

[PANN] 170408 Hãy nhìn vào những bức ảnh này của HoSeok


Bức ảnh này thực sự rất đỉnh... Đây có thể là ý kiến cá nhân của mình nhưng! Mình thực sự nghĩ HoSeok có thể lực tốt nhất so với các thành viên khác. Cậu ấy không quá gầy và cũng không quá cơ bắp. Mình nghĩ cậu ấy là người có thân hình lý tưởng nhất? ㅠㅠㅠ Đó là lý do tại sao mình cảm thấy như sắp chết vì tim có thể đập bất cứ khi nào nhìn thấy J Hope trong những bộ trang phục bình thường như vậy ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Bài gốc ở đây
Phản hồi +97 -1

1. Đây là bức ảnh tớ thích nhất của HoSeok trong những lần bất ngờ đó ㅠㅠ Cậu ấy thực sự mặc rất đẹp +4 -0

2. Gấu Taehyung bên cạnh cậu ấy là phân cảnh ăn trộm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +2 -0

3. oh anh quản lý đã nướng thịt trong Weekly idol kìa +2 -0

4. Hoseok đã lưu bức ảnh cơ mà mọi người không thấy màu sắc của nó quá đỉnh sao? Dù sao thì cậu ấy trông thật tuyệt vời +1 -0


5. Mình nghĩ anh ấy mặc đẹp. Anh có gương mặt tinh tế, body hình thể. Đẹp +1 -0
[PANN] 170408 Hãy nhìn vào những bức ảnh này của HoSeok [PANN] 170408 Hãy nhìn vào những bức ảnh này của HoSeok Reviewed by ARMY.IN.VN on April 16, 2017 Rating: 5

No comments: