Newsletter

[PANN] 170414 BTS JungKook khiến trái tim tôi lỗi nhịp



Cái này từ hồi MAMA cuối năm. Mình đã xem reaction của BTS và mình nghĩ tim mình đã thực sự
nổ tung rồi. Gfriend và Seventeen đã có một sân khấu đặc biệt cùng nhau Very Nice và ở phần họ nói "maja!" mọi người hãy nhìn biểu hiện của JungKook lúc đó cậu ấy nở một nụ cười người mẹ và nụ cười đó khiến tim mình rung động. Mình từ một fandom khác và mình rất thân và mình rất thân thiết từ khi tham gia fandom của họ ㅠㅠㅠ

https://youtu.be/Tr7mqtqGu_4 link này


Bản gốc ở đây
Phản hồi +455 -120



1.  Đó là thật ㅠㅠㅠㅠㅠ +129 -5

2. ^^ +122 -3


3. Mình không phải fan nhưng vẫ sẽ lưu tấm hình này...Nụ cười của cậu ấy trong tấm hình này thật ngọt ngào... tại sao.. +59 -4




4.Mọi người ㅠㅠㅠ hãy để ý nụ cười của Yoongi nữa ㅠㅠ nó cũng khiến trái tim mình lỗi nhịp ㅠㅠ cậu ấy trông như anh già đang xem những người trẻ đó ㅋㅋㅋ Tui cũng thấy sân khấu của hai nhóm cute lắm á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ쿸ㅋㅋ +73 -0

5. ah Mình cho phép nó làm tym ta rung động...ㅋ  +47 -3



6. ㅋㅋㅋ ♡♡♡ +33 -0



7. Cảm ơn vì đã khen ngợi Jungkook... Trái tim cậu rồi sẽ chệch nhịp mỗi ngày khi thấy Jungkook thôi +33 -0



8. pretty +32 -1



9. Mình nghĩ đó là vì gương mặt của JungKook đã dậy thì thành công? cậu ấy đẹp trai theo kiểu quyến rũ ㅠㅠㅠㅠ nhưng mình nghĩ tất cả phụ thuộc vào những gì cậu ấy đã biểu hiện. Mình nghe nói rằng cậu ấy như một chú thỏ vì đôi mắt ㅠ +30 -0

10. ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tui đã bị giết bởi nụ cười đó ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ đúng chứ? ㅠㅠ +28 -4
[PANN] 170414 BTS JungKook khiến trái tim tôi lỗi nhịp [PANN] 170414 BTS JungKook khiến trái tim tôi lỗi nhịp Reviewed by ARMY.IN.VN on April 22, 2017 Rating: 5

No comments: