Newsletter

[PANN] 170411 Bí mật đằng sau sự thành công của BTS là...

Chẳng có gì nhiều. Chỉ là họ đã làm mọi thứ mà các nhóm khác cũng có thể làm như tương tác, lo lắng về fan, nói về fan đầu tiên khi lên nhận giải thưởng, luôn cười và khóc cùng fan, chia sẻ mọi thứ với fan.. Đó là điều đặc biệt đối với chúng ta -  ARMY ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mình nghĩ rằng tình yêu của họ đối với fan là điều quan trọng nhật

Bài gốc ở đây
Phản hồi +132 -6

1. Nó rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Sự cố gắng không ngừng của BTS, luôn kiên trì mới là yếu tố lớn nhất đằng sau sự thành công +34 -0

2. Thật tuyệt vời. Luôn kiên trì và không thay đổi +30 -0

3. Những thứ bình thường nhưng lại quá khó để đạt được ㅋㅋ +26 -0

4. Mình tìm thấy post này của NamJoon và nó thực sự tuyệt vời +8 -0
Cảm ơn fan của mình và BTS. Mình là fan của tất cả các bạn. Mình là một fan im lặng an ủi sự cô đơn mà các bạn phải chịu đựng và chiến đấu với nó trong cuộc sống. Mình viết bức thư gửi đến fan với những ghi chú âm nhạc ở phía sau sân khấu và trong không gian công việc. Mình hy vọng các bạn sẽ đọc hết những ghi chú mong muốn của mình

Mặc dù mình không thể thể hiện được hết tình cảm của mình trong lời nói hay âm nhạc nhưng mình luôn dõi theo ủng hộ các bạn trong cả ánh mắt và trái tim! -RM

5. cũng có một điều nữa. Họ không có thành viên người nước ngoài +8 -0

6. no no sự thực là bảy người trong một nhóm mới là bí mật đằng sau sự thành công ㅋㅋㅋㅋㅋ +7 -0

7. cộng thêm visual của nhóm nữa +5 -0


8. "Hãy kéo dài điều này" mới là điều rất đặc biệt với chúng ta. Chúng ta đã đi qua rất nhiều... Hãy tự hào về các chàng trai +4 -0

9. và cái cách họ làm việc chăm chỉ mỗi ngày. sống với nhau như gia đình là điều quan trọng nhất! Tình cảm của họ với chúng ta rất chân thành +1 -0

10. Mình nghĩ BTS là một nhóm thực sự rất kiên trì.
[PANN] 170411 Bí mật đằng sau sự thành công của BTS là... [PANN] 170411 Bí mật đằng sau sự thành công của BTS là... Reviewed by ARMY.IN.VN on April 18, 2017 Rating: 5

No comments: