Newsletter

[PANN] 170415 Tháng mười hai của Min Suga và Hobi


J Hope: Giáng sinh năm 2010! Lần đầu tiên đi bộ vào ký túc xá và mình đã rất lo lắng. Khi vào trong, Mình đã được chào đón bởi Suga hyung đang mặc underwear.
Mình thậm chí còn nhớ lần đầu tiên anh ấy nói chuyện với mình. "Vào phòng ngủ đi" (cười). Mình đang ngủ một mình ở phòng khách giữa đêm và thật vui khi Suga hyung đến nói chuyện với mình.


J Hope: Có một điều mình đã nhớ rất rõ. Món gà cuối năm. Tất cả thực tập sinh đều về quê vào cuối năm nhưng mình phải ở lại ký túc xá một mình. Sau đó Suga hyung đã gọi mình lại và hỏi "Cậu vẫn ổn chứ?". Mình đã trả lời "Em chán lắm, phải ở lại đây một mình mà" và sau đó vài giờ Suga hyung trở lại ký túc xá với món gà rán trong tay! Mình thực sự cảm động. Mình nghĩ sẽ yêu anh ấy nếu mình là con gái!


Min Suga làm tym mình rung động rồi♥
Mong rằng tình cảm của SOPE sẽ kéo dài mãi mãi...(caepjjang)


Bài gốc ở đây
Phản hồi +72 -2

1. Mỗi khi đọc cái này, mình nghĩ Yoongi ngay từ đầu đã thích Hobi rồi. Cậu ấy thấy Hoseok là một người tốt bụng và sẽ làm việc chăm chỉ. Và sau đó họ trở thành SOPE.. một bức tranh lớn đã bắt đầu từ khoảnh khắc đó... ㅋㅋㅋ SOPE♡ +18 -0
ㄴ đúng vậy. đúng lắm. Và Yoongi thật tuyệt khi chăm sóc mọi người ^^ +5 -0

2. Gà đã đưa SOPE đến với nhau ♡ gần đây... ㅋㅋ dù sao thì những chàng trai của chúng ta thật ngọt ngào♡ +6 -0 


Seokjin and the 6 babies 

Bighit Min Yoongi 
Ai muốn ăn gà nào?

Bighit Jung Hoseok
Oh Gà
Em
Anh đang ở đâu vậy
Hyung


Bighit Min Yoongi
Trong ký túc xá
Anh sẽ gọi nó
Cậu muốn tới ăn không? (in satoori)

Bighit Jung Hoseok
Nhưng em cũng ở trong ký túc xá
(emoticon)


3. ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Không có cách nào thoát khỏi một khi đã đổ trước Min Yoongi ㅠㅠㅠㅠㅠ +3 -0

4. Min Yoongi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ 

5. Sope.. ♡
[PANN] 170415 Tháng mười hai của Min Suga và Hobi [PANN] 170415 Tháng mười hai của Min Suga và Hobi Reviewed by ARMY.IN.VN on April 27, 2017 Rating: 5

No comments: