Newsletter

[PANN] 170419 BTS V có sức hấp dẫn như một chàng trai thôn quê

Bài đăng này ca ngợi V nên hãy ra ngoài nếu các bạn không muốn đọc và mình có thể chứng minh mình tới từ fandom khác nên đừng nói xấu fan BTS mà không có lý do


Lần đầu tiên xem bức ảnh này mình đã tự hỏi tại sao cậu ấy lại chụp ngiêng đầu? và mình thấy bông hoa ở phia sau tai nhưng mình nhận ra
cậu ấy không mang những bông hoa nhưng vẫn nghiêng đầu để trông như những bông hoa ở phía sau tai cậu ấy....


Đây là ảnh chụp màn hình video trả phí nên nó sẽ ổn khi đăng ở đây như thế này phải không...? dù sao thì, từ những gì mình biết đó là đường nhựa nhưng cậu ấy không cầm hoa lên để thổi mà lại quỳ xuống để thổi và điều này thực sự đã chạm đến trái tim mình rồi

đó là tất cả những gì mình biết bởi mình nghe điều này từ bạn bè nhưng hãy cho mình biết nếu có nhiều comment và mình sẽ edit lại bài đăng!


+) Mình đã nhìn thấy cái này trong phần comment và họ nói Taehyung bị lạc đường ở một vùng nông thôn nhưng cậu ây vẫn vui vẻ và còn nhảy nữa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ MÌnh là một fan của nhóm nhạc nữ nên mình có những bức ảnh về idol nữ nhưng bây giờ cậu ấy là idol nam duy nhất trong album ảnh của mình ㅎㅅㅎ


và đây là bằng chứng mình đến từ một fandom khác! ah và Red Velvet đã đến Seoul Dream Concert. Các cậu sẽ biết nó khi tìm kiếm trên Naver

Bài gốc ở đây
Phản hồi +231 -23

1. Cảm ơn, bài đăng tuyệt lắm! Nhưng cậu ấy thực sự lớn lớn lên ở vùng nông thôn mà ㅋㅋ thậm chí con cún của cậu ấy còn có tên là Soonshim +94 -1
ㄴcậu ấy là niềm tự hào của Geochang ㅋㅋ +11 -0

2. BTS đã tới US vào năm ngoái và V đã tới muộn hơn nhóm nên cậu ấy đã bắt nhầm chuyến xe bus và đến vùng nông thôn nhưng cậu ấy lại chạy vòng quanh rất vui vẻ và còn thổi hoa bồ công anh nữa. Thậm chí khi cậu ấy lạc đường và đi xung quanh ㅋㅋㅋ đù sao thì cũng cảm ơn đã ca ngợi V mặc dù mình vẫn lo lắng những hater vẫn tiếp tục gây phiền phức ㅠㅠ +83 -3
ㄴ cảnh đó thật cute ㅋㅋ +9 -0
ㄴ Đó là chuyến đi tới Bắc Âu ....love +7 -0
ㄴ oh đó là trò đùa Northern Europe và nó chắc chắn là Kim Seokjin's style 

3.  V muốn trởn thành một người nông dân khi còn nhỏ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ so cute +82 -2

4. Mình là một fan Got7 và mình ngạc nhiên mỗi khi nhìn thấy V ㅋㅋㅋㅋㅋ nếu cậu ấy không làm ca sĩ, cậu ấy sẽ sống lặng lẽ ở một vùng nông thôn nhỏ với gương mặt đó... ý tưởng này làm mình nổi cả da gà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ bố mẹ cậu ấy chắc phải đẹp trai và xinh đẹp lắm mới sinh ra được một V như này... cậu ấy đơn giản và thuần khiết giống như một chàng trai thôn quê nhưng những hành động cậu ấy làm trên sân khấu thì.. Cậu ấy sinh ra là để trở thành người nổi tiếng. Dù tới từ fandom khác thì mình vẫn là một trong những người biết ơn vì cậu ấy đã debut ㅠㅠㅠㅠㅠ Cậu ấy đẹp theo nhiều cách.. +47 -2



5. Mình đồng ý ㅋㅋㅋ Cậu ấy quỳ xuống để thổi hoa bồ công anh ㅋㅋ +39 -0


6. Cậu ấy đáng yêu như một chú puppy ở vùng nông thôn vậy... Cậu ấy thích vùng nông thôn bình lặng ㅜㅜ +31 -0

7. Tính cách cậu ấy có cảm giác dân dã ㅋㅋ cậu ấy trông như một chú mèo ㅎㅎ cậu ấy luôn cute mỗi khi cười ㅜㅜ +29 -0

8. Taehyung để chú muỗi đi trong suốt phát sóng V app bởi cậu nói "sống tiếp đi~ sống tiếp đi~" ㅜㅜㅜ Nếu mình là cậu ấy mình đã đập chết con muỗi đó rồi... +27 -0

9. Cậu ấy có chú cún Soonshim, nói satoori và cậu ấy trông thật thuần khiết mỗi khi cườiㅜ các thành viên nhóm đã trêu cậu ấy rất nhiều bởi cậu ấy không hề có chút kĩ năng tự vệ nào ㅋㅋㅋㅋㅋ +22 -0

10.  cảm ơn bài đăng hay lắmㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Taehyung của chúng ta là cậu bé trong sáng và thuần khiếtㅜㅅㅜ❤ +22 -0
[PANN] 170419 BTS V có sức hấp dẫn như một chàng trai thôn quê [PANN] 170419 BTS V có sức hấp dẫn như một chàng trai thôn quê Reviewed by ARMY.IN.VN on April 22, 2017 Rating: 5

No comments: