Newsletter

[PANN] 170419 Mình nhìn thấy Jimin đang quay hôm nay

Hello :)
Đầu tiên, mình không phải ARMY và mình khá già để trở thành fan idol rồi
Mình đã tìm hiểu về BTS gần đây sau khi tình cờ xem gif của V và những ngày này mình đã chìm sâu trong những nét quyến rũ của BTS trên  Youtube, Twitter and PANN

Mình không biết cách chứng minh và đây là bài post đầu tiên của mình
Mình sẽ xóa post này nếu không thể tự chứng mình mình là một ARMY
Mình rất muốn khoe điều này nên mình đã tìm ID Nate của mình và hiện tại thì
mình đang đăng post này nè ㅎㅎ

Mình đã đi qua Shingildong khoảng 6:30 chiều nay
Và họ yêu cầu tất cả những người đi đường đợi 1 phút bởi họ đang quay gì đó nên mình trông kiểu "Đang quay phim gì đây?" và mình nhìn thấy dancer nam và nữ đang nhảy.
Mình không hứng thú lắm nên chỉ đứng xem và nhìn thấy một chàng trai đang chờ phía sau các dancer
Cậu ấy trông đẹp trai nên mình nghĩ "Đó là diễn viên à?" và mình nhìn cậu ấy rất gần và trông giống Jimin (mình có thể nói bình thường nữa không? mình cũng muốn gọi cậu ấy là oppa ㅠㅠ) 
Mình kiểu "hm?" và mất một giây hoàn hồn
Nhưng cậu ấy quá đẹp trai, hơn cả Jimin thậm chí ngay cả khi nhìn gần mình cũng không chắc chắn nếu đó là Jimin nhưng sau đó đến giờ một người bước lên bắt đầu quay và cậu ấy bắt đầu nhảy sau một lúc đứng chờ và cậu ấy nhảy giỏi lắm và các staff nói rằng họ họ sẽ nghỉ ngơi trước khi bắt đầu quay lại vì vậy mình có dịp nhìn cậu ấy ngay trước mặt trong khi mình đi ngang qua và cậu ấy thực sự là Jimin ㅠ
Mình cảm thấy rất phấn khích đến mức quên mất cả việc chụp một tấm ảnh.. ㅠ
Mình thật ngu ngốcㅠ Jimin rất cute trong những bức ảnh mình đã nhìn thấy nhưng mình không nghĩ cậu ấy có gương mặt đẹp trai tới vậy nhưng
Mặc dù cậu ấy thấp với body nhỏ, cậu ấy có thực sự có gương mặt nhỏ với mũi cao thẳng trông thực sự rất đẹp trai
Cậu ấy liên tục mỉm cười và gương mặt cậu ấy thực sự rất quyến rũ. Dường như tính cách cậu ấy cũng tuyệt vời như vậy.

Mình tò mò không biết họ đang quay phim gì nên mình đã xem kịch bản ở phía trước xe của các staff và nó viết về một bộ phim drama hàng ngày của KBS "The Rose of Sharon Blooms Again". Mình không chắc chắn lắm nếu họ không phải đang quay phim này hay các;;

Mình nhìn thấy một người chụp ảnh với một camera DSLR gần đó nhưng đó không phải là fan và không một ai bảo cô ây dừng lại.. 
Mình không thể chắc chắn liệu người mình thấy có thật sự là Jimin không. Mình không thể tin được là đã nhìn thấy cậu ấy ngay trước mắt ㅠ Mình lẽ ra phải chụp một tấm ảnh mới đúngㅠ Cậu ấy đã mặc bộ trang phục với trang điểm khá đậm và một chiệc áo jacket có màu nhạt

Các fan của Jimin, hãy nói rằng các cậu đang ghen tị với mình đi? Mình rất phấn khích và trái tim mình đã rung động nhưng mọi người xung quanh chỉ nói rằng "ah, nhìn thấy sao? cậu tốt thật" vậy đó ㅠ 
Mình nghĩ đó là lý do tại sao mọi người tham gia vào các fanclub và chia sẻ những bức ảnh/câu chuyện cùng nhau. Mình muốn khoe lắm nhưng chẳng ai quan tâm cảㅠ

Mình đã tới một ngày phim nên mình không có nhiều thời gian. Mình nghĩ sẽ rời khỏi đó trong khoảng 3 phút? nhưng mình muốn nhìn gương mặt của Jimin trong suốt lúc quay đó và cho đến bây giờ mình vẫn cảm thấy hạnh phúc đến mức không ngủ được ㅠ ha Thật là một ngày tuyệt vời ㅎㅎ
Mình có thể là một ARMY ở tuổi này không? ㅎㅎ


Bài  gốc ở đây
Phản hồi +108 -2
[PANN] 170419 Mình nhìn thấy Jimin đang quay hôm nay [PANN] 170419 Mình nhìn thấy Jimin đang quay hôm nay Reviewed by ARMY.IN.VN on April 21, 2017 Rating: 5

No comments: