Newsletter

BTS Jin và Jimin tiết lộ những thói quen ăn kiêng tiêu cực cho sức khỏe


Jin và Jimin tiết lộ rằng họ đã phải liên tục những bữa ăn kiêng khắt khe trong suốt thời gian quảng bá “Blood, Sweat and Tear”.



Hai mĩ nam đến từ BTS đã tới chương trình Please Take Care of my Refrigerator của kênh JTBC để chia sẻ thói quen ăn uống cực kì không tốt trong quá khứ này



Jin đã chia sẻ chế độ ăn kiêng nghiêm khắc của mình là chỉ được ăn ức gà trong suốt quá trình quảng bá album của nhóm “Wings”.


“ Tôi ăn kiêng liên tục hai phần ức gà một ngày trong một năm”-Jin


Để giảm cân càng nhiều càng tốt, cậu đã từ chối không dùng bất kì loại vitamin nào khi cậu ấy ăn kiêng, dẫn đến suy dinh dưỡng và sức khỏe không tốt. 

Jimin cũng đã thừa nhận rằng cậu đã chịu đói trong nhiều ngày để trở nên gầy hơn và có thể xuất hiện đẹp trai hơn. 


“ Khi nhìn vào gương trong quá trình tập luyện “ Blood, Sweat and Tear”, tôi thấy mình muốn trở nên đẹp trai hơn." 


Vì vậy, tôi đã ăn kiêng, tôi đã sống với một bữa ăn trong 10 ngày. 


Tuy nhiên, tôi đã học được một bài học là sẽ không bao giờ ăn kiêng như thế lần nào nữa”-Jimin


Jimin đã thừa nhận rằng trong suốt quá trình quảng bá “Blood, Sweat and Tear”, cậu chàng thậm chí còn ngất đi vì những phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt của mình. 

Nhưng nhờ có ARMY ủng hộ thì không ai trong số họ có bất kì lí do nào để cảm thấy không an toàn nữa bởi vì fan luôn cho họ biết họ tuyệt vời thế nào. 

Follow us on Facebook!
BTS Jin và Jimin tiết lộ những thói quen ăn kiêng tiêu cực cho sức khỏe BTS Jin và Jimin tiết lộ những thói quen ăn kiêng tiêu cực cho sức khỏe Reviewed by ARMY.IN.VN on November 04, 2017 Rating: 5

No comments: