Newsletter

BTS: “Thành tựu lớn nhất trong năm 2017 là đặt chân vào bảng xếp hạng Billboard Hot100”

“Thâm nhập vào Hot100 quả thật là điều quá phi thường và phấn khích. Chúng tôi rất vui khi đạt được những kết quả lớn lao như vậy.”

Trong năm 2017, BTS đã thành công trong việc biến ước mơ của mình thành hiện thực. Họ chinh phục ‘bảng xếp hạng đáng mơ ước’ Billboard và làm cho thị trường album nội địa trải qua những cơn sốc. Người hâm mộ trên toàn thế giới dành sự quan tâm của mình cho BTS và BTS cũng làm họ ấn tượng với những kỉ lục được phá. Những gì mà BTS đã đạt được chính là cột mốc quan trọng trong lịch sử nền âm nhạc Kpop.

BTS đã được liệt kê ở vị trí số một trong khảo sát “Thương hiệu K-pop nổi tiếng nhất 2017” nhân dịp kỉ niệm 13 năm của Joy New và được thực hiện bởi hơn 200 người làm việc trong ngành giải trí Hàn quốc. Cơ bản thì, BTS đã chiếm lĩnh vị trí số 1 và không có đối thủ nào có thể cạnh tranh được. BTS đã chứng minh sức ảnh hưởng lớn của họ khi được liệt kê trong top của nhiều khảo sát ví dụ như #2 trên “Những người có quyền lực trong ngành giải trí 2017” và #2 trên “ Nghệ sĩ quyền lực nhất 2017”. Họ cũng xuất hiện trên ‘13 người nổi tiếng của năm’, được chọn ra bởi ban giải trí của Joy News.



Con đường họ đã đi đã để lại rất nhiều ấn tượng. Trên hết, điều đáng chú ý ở đây là album ‘Love Yourself: Her’ đã đạt được những kết quả ý nghĩa trên thị trường quốc tế. ‘DNA’ cũng lọt vào BXH Billboard Hot100 và đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc Kpop nam làm được điều này. Nó thậm chí còn trụ lại trên BXH tận 4 tuần trong đó vị trí cao nhất là #67. Hơn nữa, BTS trở thành nhóm nhạc nam Kpop đầu tiên lọt vào BXH album của Anh ở vị trí #14 và những kỉ lục vẫn còn chưa dứt. Ở Hàn quốc, họ đã bán được 1,2 triệu bản trong 13 ngày và đã viết lại lịch sử của doanh số album sau nhóm nhạc GOD của 16 năm trước.

Những kỉ lục của BTS càng trở nên ấn tượng hơn khi họ đã cho thấy sự trưởng thành trên khả năng âm nhạc và khả năng lập kế hoạch. Bắt đầu từ một công ty nhỏ và bị gọi là những ‘idol bị ruồng rẫy’ (ở Hàn thì là dirty spoon), BTS đã phát triển thị trường âm nhạc theo cách riêng của họ và dần dần mở rộng phạm vi lãnh thổ.



Một nền móng vững chắc và những màn trình diễn đầy màu sắc là sức mạnh của họ. Bảy thành viên của nhóm đều lôi kéo được sự chú ý tới những màn biểu diễn đầy năng lượng và khiến người hâm mộ trên toàn thế giới hưởng ứng mãnh liệt. Thêm vào đó, họ có được sự đồng cảm của fan với seri album trong đó kể lên câu chuyện của tuổi trẻ và nói về các vấn đề văn hóa từ khi ra mắt. Sự thành công của BTS không chỉ dựa vào may mắn đơn thuần mà được hiện thực hóa bởi sự tài năng của chính họ. BTS của ngày hôm nay chắc chắn là tuyệt vời hơn của ngày hôm qua và BTS của ngày mai thì sẽ còn tuyệt vời hơn ngày hôm nay nữa.

BTS đã đem thông điệp tới Joy News 24, chia sẻ về sự phấn khích khi chiến thắng ‘Thương hiệu Kpop nổi tiếng nhất 2017’ và những thành tựu đạt được trong năm này.

Sau đây là phần Q&A với BTS qua phỏng vấn trên giấy:

Các bạn đã được lựa chọn là thương hiệu Kpop số 1 trong khảo sát gần đây thực hiện bởi những người làm trong ngành giải trí nhân dịp kỉ niệm 13 năm thành lập Joy News 24. Cảm giác bây giờ của các bạn là gì?

SG: Rất vui. Mình nghĩ chúng mình có thể thắng là nhờ tình yêu của các fan. Thật muốn cảm ơn các bạn rất nhiều.

JH: #1 ở bất kì đâu cũng đều là điều ấn tượng và nó thậm chí còn là ở ‘Thương hiệu Kpop tốt nhất’. Mình thấy rất tự hào và vui sướng. Mình sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc và đem lại sự phát triển cho Kpop.

V: Mình rất đánh giá cao nó và sẽ làm tốt nhất có thể để đem đến cho ARMY những màn trình diễn còn tuyệt vời hơn.

Jin: Mình nghĩ sự hòa thuận của ARMY và BTS đã đem lại kết quả này đó. ARMY, mình yêu các bạn.

RM: Dạo này mình không thể nói đủ lời cảm ơn nữa vì có quá nhiều các tin vui ập tới. Đúng là một vinh dự khi được nhân viên của cùng ngành nghề với bọn mình chọn lựa. Chúng mình sẽ tận tụy với công việc của mình hơn để xứng đáng hơn với danh hiệu đã nhận được.

JM: Đây là kết quả mà mình chưa hề nghĩ tới. Đúng là vinh dự khi họ công nhận BTS nhiều như vậy.

JK: Mình rất biết ơn và cảm thấy vinh dự. Chúng mình sẽ thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời hơn để xứng đáng với danh hiệu.

Trong năm 2017, các bạn đã đạt được rất nhiều thành tựu ý nghĩa. (lọt vào Hot100 trong 4 tuần, doanh số album đạt 1,2 triệu bảm ,v..vv) Theo BTS thì kết quả nào là tuyệt nhất?

SG: Lọt vào BXH Billboard Hot100 quả thật rất phi thường và phấn khích.

JH: Mình rất vui khi đạt được rất nhiều thành tựu lớn như vậy. Mình nghĩ khoảnh khắc ngay lúc này đây chính là thành tựu lớn nhất.

V: Mình nghĩ là BXH Billboard Hot100.

Jin: Thành tựu tuyệt vời nhất đương nhiên là quan trọng nhưng mình thích tất cả những gì ARMY làm cho bọn mình. Mình rất vui.

RM: Điều đặc biệt nhất là bọn mình đã đạt chân vào BXH mơ ước Billboard Hot 100 trong 4 tuần với bài hát tiếng Hàn. #90 trên BXH Single của Anh cũng rất tuyệt nữa.

JK: Điều tuyệt nhất đối với mình là khi mọi người ở khắp các quốc gia trên thế giới dù gần hay xa gửi đến chúng mình tình yêu và sự ủng hộ mạnh mẽ khi nghe những bài hát bằng tiếng Hàn.

JM: Mối quan hệ với fan và với các thành viên vì chúng mình đều biết rõ rằng việc đạt được những điều này có thể thành hiện thực bởi cả đôi bên.



Mục tiêu của album là lọt vào BXH Hot100 đã trở thành hiện thực. Các bạn cảm thấy thế nào khi lần lượt đạt được các mục tiêu của mình?


SG: Tất cả đều có thể thành hiện thực là nhờ fan. Mình luôn muốn cảm ơn và rất biết ơn họ


JH: Rất tuyệt vời. Mình không thể tin được nó lại thành sự thật như bọn mình đã nói. Nó đem lại chút cảm giác thành tựu. Cũng bởi vì bọn mình đã làm việc rất chăm chỉ để đạt đến mục tiêu. 

V: Mình cảm thấy rất tốt như kiểu đã hoàn thành ước mơ và mình muốn đi trên con đường này thật lâu nữa với ARMY. 

Jin: Mình chỉ muốn tiến về phía trước cùng nhau và yêu quý những người yêu mến mình.

RM: Mình vẫn luôn nghĩ rằng không nên hi vọng nhiều quá nhưng dù nói thế nào thì mình cũng không thể tránh được. Mặc dù vậy, mình vẫn luôn cố gắng không quên đi việc có rất nhiều người ủng hộ chúng mình và cố gắng tiến về phía trước. MÌnh cũng luôn nhắc nhở bản thân về mục tiêu, mơ ước mới, cao hơn trong khi vẫn nhớ tới những gì đã đưa chúng mình đến được đây.

JK: Mình tin là chúng mình đã nhận được rất nhiều sự yêu mến và may mắn. Khi nhóm ngày càng trưởng thành một cách tập thể, bản thân mỗi cá nhân cũng phát triển theo nữa.

JM: Thật lòng thì cứ mỗi mục tiêu được hoàn thành thì mình lại thấy hơi bối rối. Đương nhiên, đó đều là công sức của fan và tình yêu to lớn của các bạn. Đó cũng là lí do mình muốn trở nên tốt hơn và mình rất tò mò về việc chúng mình có thể tiến đi bao xa.

Các bạn là hình mẫu mới trong Kpop và nằm ở trung tâm của làn sóng văn hóa Hàn Quốc. Album ‘Love Yourself:Her’ cũng nhận được sự đón nhận nhiệt liệt toàn cầu và để lại điều gì đó trong lịch sử Kpop. Đâu là ‘DNA’ của thành công này?

SG: Sự gắn kết với mọi người. Tình thương yêu và sự tin tưởng giữa các thành viên là mọt phần lớn trong đó.

JH: Mình đoán là sự nỗ lực, đam mê và chắc chắn. Chúng mình luôn đặt vào đó những sự cố gắng, sự đam mê và đi những bước đi chắc chắn. Mình tin rằng đó là những yếu tố lớn làm nên thành công.

V: Là mối quan hệ giữa các thành viên, ARMY trên toàn thế giới.

Jin: Là tình yêu. Mình luôn tin rằng chúng mình có thể làm tất cả mọi thứ là nhờ tình yêu của ARMY.

RM: Sự nỗ lực (RM đã dùng cụm từ máu, mồ hôi và nước mắt) của fan với cả trái tim của họ

JK: Sự cố gắng, trưởng thành và sự sẵn sàng thể hiện nhiều khía cạnh tới fan và sự chân thành

JM: ARMY.DNA
     
Năm 2017 sắp qua rồi, các bạn có điều gì muốn gửi đến Joy News 24 và các fan ko?

SG: Sẽ có rất nhiều điều thú vị, các bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

JH: Chúng mình sẽ tiếp tục cho ra những ca khúc và phần trình diễn thật tốt. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Dù chúng mình có đi bất kì nơi nào, ở đó cũng luôn có những tin tốt~.

V: Chúng mình cố gắng không mệt mỏi và đem đến cho các ARMY những mà trình diễn tốt nhất. Hãy ủng hộ chúng mình nhé.

Jin: Mình mong rằng các bạn sẽ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc nhé, các thành viên và fan, tất cả mọi người!.

RM: Mình tin rằng những tin tốt sẽ đến sớm thôi. Thật đấy, chúng mình sẽ luôn đem đến những màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa.

JK: Khi thời gian trôi qua, chúng mình cũng dần trưởng thành hơn. Điều đó trở thành có thể vì tình yêu của các bạn. Chúng mình phải thể hiện những màn trình diễn tốt hơn, hoành tráng hơn theo từng bước trưởng thành của bọn mình. Bởi vì thế, chắc chắn rằng sẽ còn nhiều hơn nữa những tin tức tuyệt vời.

JM: Vẫn còn thời gian cho tới khi năm nay trôi qua mà. Mình hy vọng chúng ta sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ hơn nữa trước khi năm nay đi qua. Cảm ơn tất cả những người đã yêu thương và ủng hộ chúng mình, mình yêu các bạn nhiều lắm.


Nguồn (1)(2)
Follow us on Facebook!
BTS: “Thành tựu lớn nhất trong năm 2017 là đặt chân vào bảng xếp hạng Billboard Hot100” BTS: “Thành tựu lớn nhất trong năm 2017 là đặt chân vào bảng xếp hạng Billboard Hot100” Reviewed by ARMY.IN.VN on November 04, 2017 Rating: 5

No comments: