Newsletter

BTS đứng đầu bảng xếp hạng những nghệ sĩ K-pop phổ biến nhất trên Tumblr: Tháng 7 năm 2017


BTS, EXO, Seventeen, Monsta X  GOT7 là những cái tên xếp hàng đầu trong bảng xếp hạng này.

Khi chúng tôi kiểm tra trên Tumblr vào giữa năm ngoái, những nghệ sĩ như BTS, EXO và GOT7 khi đó đang 'cai trị' nền tảng này với hơn 90 triệu lượt tương tác với các nội dung thường niên của K-pop với Mỹ, Anh và Hàn Quốc là ba quốc gia hoạt động tích cực nhất.

Tumblr đã chia sẻ độc quyền với Billboard rằng BTS một lần nữa trở thành nghệ sĩ hoạt động tích cực nhất trong tháng 7 năm 2017. Các chàng trai đã bắt đầu tháng một cách mạnh mẽ với sản phẩm "Come Back Home" và giữ fan luôn hứng thú đến mất ngủ với những màn nhá hàng sản phẩm mới mang đặc trưng BigHit.

EXO đi ngay sau BTS với hoạt động chính xoay quanh sản phẩm mới ra mắt gần đây, album The War bước vào bảng xếp hạng Billboard 200. Một số bài đăng hoạt động tích cực của K-pop trong tháng bao gồm tóm tắt sự xuất hiện của nhóm tại các chương trình Hàn Quốc như Knowing Brothers (Cụ thể là, một đoạn bài viết về thành viên Baekhyun đã nói về việc tắm cùng các thành viên trong nhóm đã nhận được nhiều sự đón nhận) và trên các ứng dụng phát sóng trực tiếp.

Các nhóm nhạc nam tiếp tục được xếp hạng sau đó là các nhóm Seventeen, Monsta X và GOT7 kết thúc top 5 bảng xếp hạng phổ biến K-pop.


Trong khi đó, Girls' Generation cũng chứng minh được sự phổ biến của nhóm nhạc nữ trên Tumblr trong tháng bởi bức tường thành này của K-pop đã trở lại sau 2 năm với lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt nhóm. Và các nhóm nhạc nữ khác như Red Velvet và Blackpink cũng nằm trong top 10 bảng xếp hạng với vị trí thứ 7 và thứ 8.

Tân binh Wanna One t Produce 101 cũng đã nổi lên nhanh chóng bởi sức hút chương trình cộng với màn debut thành công.

Cùng nhìn qua Top 10 bảng xếp hạng những nghệ sĩ K-pop phổ biến nhất trên Tumblr: Tháng 7 năm 2017 dưới đây nào:

1. BTS
2. EXO 
3. Seventeen 
4. Monsta X 
5. GOT7 
6. Girls' Generation 
7. Red Velvet 
8. Blackpink 
9. Wanna One 
10. SHINee





Follow us on Facebook!

BTS đứng đầu bảng xếp hạng những nghệ sĩ K-pop phổ biến nhất trên Tumblr: Tháng 7 năm 2017 BTS đứng đầu bảng xếp hạng những nghệ sĩ K-pop phổ biến nhất trên Tumblr: Tháng 7 năm 2017 Reviewed by ARMY.IN.VN on August 13, 2017 Rating: 5

No comments: