Newsletter

BTS Rap Monster và Jungkook xuất hiện trong Video mới của MAJOR LAZER


Trước đây, fan của BTS đã rất ngạc nhiên khi những nghệ sĩ Mỹ như Diplo và MAJOR LAZER đăng ảnh cùng với Rap Monster và Jungkook.

Sau đó, trên Instagram Diplo đã đặc biệt để lại cho các fan một câu nói khó hiểu, anh ấy đã nói, “Về việc làm một bộ phim với những người bạn Hàn Quốc của tôi.”

Và bây giờ thì sự khó hiểu đó đã được giải quyết rồi!

MAJOR LAZER đã tweet một video vào ngày 8 tháng 8 lên Twitter. Video 1 phút này là bộc lộ của những thành viên của MAJOR LAZER đang nói về những điều họ mong muốn trong tour. BTS Rap Monster và Jungkook đã gặp gỡ MAJOR LAZER trong khi họ đang ở buổi biểu diễn tại Hàn Quốc tại 2017 Jisan Valley Rock Festival. Rap Monster và Jungkook được nhìn thấy đã trò chuyện và cười với họ ở cuối video.

Cùng xem nó dưới đây nào!



Trong khi đó, gần đây BTS cũng đã tiết lộ 2 concert cuối cùng trong tour diễn thế giới 'WINGS TOUR' và việc comeback vào tháng 9.

Follow us on Facebook!

BTS Rap Monster và Jungkook xuất hiện trong Video mới của MAJOR LAZER BTS Rap Monster và Jungkook xuất hiện trong Video mới của MAJOR LAZER Reviewed by ARMY.IN.VN on August 09, 2017 Rating: 5

No comments: