Newsletter

Top 10 ca khúc hay nhưng lại nhận đánh giá thấp của BTS


BTS được biết đến với những màn biểu diễn đầy năng lượng và các bài hát hấp dẫn như "Blood Sweat & Tears”," Not Today, "Dope" và "I Need U". Nhưng nếu bạn là thành viên mới của BTS ARMY, bạn có thể không quen thuộc với phần còn lại trong danh sách nhạc của nhóm. Nếu bạn muốn biết nhóm nhiều hơn một chút, đây là 10 bài hát của BTS xứng đáng được bạn biết đến và yêu thích nó.

Và nếu mười bài hát không đủ với bạn, hãy xem một số trong những đề xuất đầu tiên trong bảng danh dự này nhé!

“Gajah (Elephant),” Gaeko ft Rap Monster (2017)



"Hãy suy nghĩ về nó / Bạn sẽ là một ngôi sao hay một con sao biển? / Không hề có sự coi thường con sao biển đó / Nhưng nếu bạn muốn một con cá, hãy ích kỷ lên" là điều Rap Monster đã rap trong single mới nhất của Gaeko. Giống như trong công việc của cậu ấy với BTS, rapper tỏa sáng trong bài hát bằng cách chơi chữ thông minh của mình và gợi lên suy nghĩ và quyền lực của bản thân cùng những câu hát đầy quyền lực.

“Joke,” RM (Rap Monster’s Mixtape) (2015)



Suga không phải là rapper duy nhất trong BTS tạo ra được một mixtape tuyệt vời: hãy nghe thử bản demo độc tấu tựa đề của "RM" của Rap Monster, có sẵn trên SoundCloud

“House of Cards,” The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever (2016)



Bài hát này dành cho những người hâm mộ nhạc R & B. "House of Cards" là một bản ballad gợi cảm với giọng hát của BTS gợi nhớ rất nhiều đến âm nhạc R & B của Mỹ. Nếu bạn là một fan hâm mộ của các nghệ sĩ như The Weeknd, chắc chắn nên nghe thử một lần.

Giờ thì chúng ta bắt đầu vào top 10 chính nhé!

10. “Boy Meets Evil” trong ‘Wings’ (2016)



"Boy Meets Evil" bắt đầu sự việc bằng một tiếng nổ trong Wings. Bài hát có phong cách rap mạnh mẽ của J-Hope, ca khúc chia sẻ cuộc đấu tranh của một người với sự cám dỗ, thêm vào đó là một điệu nhảy cảm xúc thể hiện thông điệp của âm nhạc. 

9. "Born Singer" 



Trong năm 2013, BTS đã thử nghiệm "Born Sinner" của J.Cole để tạo ra "Born Singer", một bài hát truyền tải những câu chuyện cá nhân của họ về việc cố gắng đưa nó vào ngành công nghiệp âm nhạc. Mặc dù bài hát đã được thực hiện rất sớm trong sự nghiệp của họ, lời bài hát cho thấy tài năng của BTS và sự trưởng thành đã được thể hiện ngay từ đầu. 

8. "Let Me Know" trong Dark & ​​Wild (2014)



"Let Me Know", được trình bày trong album studio đầu tiên của BTS, Dark & ​​Wild, là một trong những bài hát cảm xúc nhất của BTS. Bài hát làm nổi bật chất giọng của Rap Monster, Suga, và J-Hope, ca khúc cũng được khen ngợi bởi những giai điệu đầy cảm xúc của dàn vocal. 

7. "N.O" trong "O! RUL8,2?" (2013)



"N.O." (được dùng như một từ viết tắt của ‘No Offense’ nghĩa là ‘Không xúc phạm’) là một đĩa đơn từ mini-album đầu tiên của nhóm. Mặc dù đây không phải là một trong những hit lớn của nhóm nhưng đây là một bài hát mạnh mẽ khuyến khích thanh thiếu niên thực hiện ước mơ của họ thay vì bị mắc kẹt trong các tiêu chuẩn và chuẩn mực xã hội. 

6. "Agust D" trong 'Agust D' (Mixtape của Suga) (2016) 



Suga chứng minh rằng tài năng của cậu đã vượt lên trên và ngoài công việc với nhóm, trong mixtape năm 2016, có tựa đề Agust D. Trong mixtape của chính mình, Suga đã rap về những trải nghiệm sống với những sự chán nản, danh vọng và nhiều thứ khác. 

5. "Epilogue: Young Forever" trong 'The Most Beautiful Moment In Life: Young Forever' (2016) 



"Young Forever" có lẽ là một trong những ca khúc cảm động của BTS. Lời bài hát thể hiện sự khắt khe, găy gắt không an toàn mà các thành viên phải đối mặt, sự phản chiếu của họ về sự phát triển của tuổi trẻ, và mong muốn được trẻ mãi và có thể làm nhạc mãi mãi. 

4. "Moving On" trong 'The Most Beautiful Moment In life, Part 1' (2015) 



BTS được biết đến với tình yêu vô điều kiện của họ dành cho nhau. Mối quan hệ đó được thể hiện trong bài hát "Moving On". Các thành viên hát về những kỷ niệm thân thiết của họ, nhưng cũng nói lời tạm biệt với quá khứ, nhìn về phía trước và cùng hướng về tương lai tươi sáng của nhóm. 

3. "21st Century Girl" trong 'Wings' (2016) 



Bài hát nữ quyền này của các thành viên của BTS đã cổ vũ những phụ nữ hiện đại ngày càng tự hào về bản thân vì họ luôn hoàn hảo. BTS đã thể hiện lại bài hát này với phiên bản Halloween một cách đáng yêu.

2. "Spine Breaker" trong 'Skool Luv Affair' (2014) 




"Spine Breaker" là một trong những bản bops được đánh giá cao nhất trong danh mục đĩa của BTS. Với lời bài hát như "rockin, rollin, swaggin, swagger, wrong," BTS cho thấy họ biết làm thế nào để có một khoảng thời gian vui vẻ. Các thành viên gần đây đã quay, đạo diễn, và sản xuất một video âm nhạc cho hit năm 2014 trên chương trình V App của họ, BTS Gayo. 

1. "Autumn Leaves" trong 'The Most Beautiful Moment In Life, Part 2' (2015) 



Bài hát này là một viên đá quý ẩn thường không được chú ý. Lời bài hát là một trong những bài hát tinh tế và thơ mộng nhất trong các bài hát do nhóm viết. "Autumn Leaves" cho thấy BTS không chỉ là những nhạc sĩ tuyệt vời mà còn là những nhà soạn nhạc tuyệt vời và hơn cả thế.

Follow us on Facebook!

Top 10 ca khúc hay nhưng lại nhận đánh giá thấp của BTS Top 10 ca khúc hay nhưng lại nhận đánh giá thấp của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on August 29, 2017 Rating: 5

No comments: