Newsletter

BTS nhá hàng poster mới của “Love Yourself”


Đã cập nhật ngày 11 tháng 8:

BigHit đã chia sẻ poster của thành viên cuối cùng, Jin với bó hoa Smeraldo đúng theo giả thuyết của các fan
Với dòng chữ: "Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi muốn trở thành người đàn ông tuyệt với nhất."



Đã cập nhật ngày 11 tháng 8:

Poster của J-Hope trong “Love Yourself” vừa được tiết lộ với dòng chữ: "Miễn là bạn có thể toả sáng, tôi sẽ ổn thôi."


Đã cập nhật ngày 11 tháng 8:

Poster của V trong “Love Yourself” đã được tiết lộ với dòng chữ: "Liệu bạn có rời xa tôi, nếu tôi có một sự lựa chọn khác không."


Đã cập nhật ngày 11 tháng 8:

Poster của Rap Monster trong “Love Yourself” đã được tiết lộ với dòng chữ: "Tôi chỉ có thể nhìn thấy bạn từ phía sau, bởi vì bây giờ chưa phải là lúc."


Đã cập nhật ngày 11 tháng 8:

Sau một thời gian ngắn  sau khi phát hành poster của Suga trong “Love Yourself”. BigHit cũng đã chia sẻ poster của Jimin với dòng chữ: "Tôi là kẻ dối trá, bởi vì không có lí do gì để bạn yêu một người như tôi."


Đã cập nhật ngày 11 tháng 8:

Poster của Suga trong “Love Yourself” đã được tiết lộ với dòng chữ: "Đừng tới gần tôi, bạn sẽ gặp xui xẻo."



Cập nhật ngày 10 tháng 8:

BTS mới đây đã công bố poster đầu tiên của “Love Yourself”!

Vào tối ngày 10 tháng 8 (theo giờ VN), BTS đã công bố poster đầu tiên cho “Love Yourself” với hình ảnh Jungkook ngồi chiếc xe lăn, với bàn tay cầm một bó hoa nhỏ. Trên poster cũng được ghi dòng chữ, “Ngày tôi bắt đầu muốn chạy đến nơi đó, nơi trái tim tôi hướng tới.”

Poster này có lẽ nằm trong chuỗi video của BTS với chủ đề “Love Yourself”, chủ đề đã được công bố đang trong giai đoạn lên kế hoạch vào tháng Sáu, hoặc cho một điều gì đó hoàn toàn ngược lại!

Trước đó, công ty quản lý của BTS, BigHit Ent đã thông báo rằng BTS sẽ trở lại vào tháng 9, một tháng sau khi phát hành poster đầu tiên vào ngày hôm nay.




Còn bạn, bạn nghĩ thế nào về poster “Love Yourself”?

Follow us on Facebook!

BTS nhá hàng poster mới của “Love Yourself” BTS nhá hàng poster mới của “Love Yourself” Reviewed by ARMY.IN.VN on August 10, 2017 Rating: 5

No comments: