Newsletter

Vượt Taylor Swift, album mới của BTS dẫn đầu danh sách CD bán chạy nhất trên Amazon


Mini-album sắp ra mắt của BTS nhanh chóng đứng đầu danh sách CDs & Vinyl bán chạy nhất trên trang web Amazon sau khi mở đơn đặt hàng chính thức tại đây.

Vào ngày 29 tháng 8, BigHit Entertainment thông báo với các fan tại Bắc Mỹ (US và Canada) rằng sẽ mở đơn đặt hàng chính thức mini album sắp tới của BTS “LOVE YOURSELF 承 ‘Her’” qua Amazon. Đây là lần đầu tiên album của một nghệ sĩ Hàn Quốc chính thức được đặt hàng qua Amazon tại MỹĐáng chú ý, số lượng mua hàng qua danh sách chính thức trên Amazon sẽ được tính vào các bảng xếp hạng âm nhạc gồm Hanteo, Gaon, và Billboard.

Chỉ ba giờ đồng hồ sau khi mini album mới của BTS được bày bán chính thức qua Amazon tại Mỹnó đã giành vị trí số 1 trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất của Vinyl và những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon tại Mỹ.



Mini-album mới của BTS “LOVE YOURSELF 承 ‘Her’” sẽ được ra mắt vào ngày 18 tháng 9. Hãy cùng đón chờ nhé

Follow us on Facebook!

Vượt Taylor Swift, album mới của BTS dẫn đầu danh sách CD bán chạy nhất trên Amazon Vượt Taylor Swift, album mới của BTS dẫn đầu danh sách CD bán chạy nhất trên Amazon Reviewed by ARMY.IN.VN on August 29, 2017 Rating: 5

No comments: