Newsletter

Giám đốc “Weekly Idol” muốn mời nhóm '92 line' của K-pop tham gia chương trình và chia sẻ khách mời đáng nhớ nhất


Gần đây, giám đốc chương trình Weekly IdolKim Dong Ho đã có một cuộc phỏng vấn mừng chương trình tròn 6 tuổi và đã nói về khoảng thời gian chương trình phát sóng từ lúc bắt đầu.

Kim Dong Ho nói rằng, “Chúng tôi bắt đầu như một chương trình sử dụng đồ họa máy tính với các khách mời bởi chúng tôi không thể có những vị khách mời thực trong chương trình như bây giờ, chúng tôi là một chương trình mà hầu hết các thần tượng đều bước chân vào trong sự nghiệp của họ. Khi tôi nghĩ về điều này, tôi vẫn thực sự ngạc nhiên về bản thân mình.”

Sau đó, khi được hỏi về vị khách mời nào đáng nhớ nhất, ông đã chọn G-Dragon và BIGBANG.

Ông nói, “Bắt đầu từ tập đầu tiên, chúng tôi vẫn thường nhắc đến việc mong muốn G-Dragon và BIGBANG tham gia chương trình, và sự xuất hiện của họ là kỷ niệm đáng nhớ nhất. Ngày cả sau khi sự xuất hiện của họ được quyết định, họ chưa từng nói 'Không' và làm mọi thứ theo yêu cầu của chúng tôi trong buổi ghi hình. Chúng tôi đều cảm động bởi thái độ họ mang tới chương trình rất chuyên nghiệp và chăm chỉ.”

Cuối cùng, Kim Dong Ho được hỏi về những khách mời muốn mang tới . “Tôi muốn đưa các thần tượng gần gũi với nhau hơn,” ông trả lời. “Ví dụ như BTOB và Apink, những nhóm đã làm rất tốt trong những chương trình tạp kỹ. Ngoài ra còn có nhóm '92 line', bao gồm bao gồm Sandeul và Baro của B1A4, Ken của VIXX, Jin của BTS, EXIT Hani, và Moonamul của MAMAMOO."

Follow us on Facebook!

Giám đốc “Weekly Idol” muốn mời nhóm '92 line' của K-pop tham gia chương trình và chia sẻ khách mời đáng nhớ nhất Giám đốc “Weekly Idol” muốn mời nhóm '92 line' của K-pop tham gia chương trình và chia sẻ khách mời đáng nhớ nhất Reviewed by ARMY.IN.VN on August 14, 2017 Rating: 5

No comments: