Newsletter

Seo Taiji công bố danh sách bài hát sẽ trình diễn cùng BTS tại concert kỷ niệm 25 năm


Seo Taiji và BTS mới đây đã công bố danh sách tất cả những bài hát sẽ biểu diễn cùng nhau tại concert kỷ niệm 25 năm của Seo Taiji.

Vào ngày 21 tháng 8, phía đại diện của Seo Taiji đã công bố một phần danh sách các ca khúc sẽ trình diễn trong concert sắp tới “MOOV: Sountrack vol.2 Seo Taiji 25” và nói "Seo Taiji và BTS sẽ trình diễn 8 ca khúc tiêu biểu Seo Taiji and Boys như 'I Know', 'As the Night Deepens', và ‘Come Back Home,’ và họ cũng sẽ hoàn thiện về âm nhạc và vũ đạo cho mỗi bài hát."



Trước đó, đã có thông báo vào tháng 6 rằng BTS sẽ trình diễn với tư cách khách mời đặc biệt tại concert kỷ niệm 25 năm của Seo Taiji và tiết lộ gần đây cho thấy nhóm sẽ trình diễn tổng cộng 8 ca khúc với ca sĩ huyền thoại. BTS cũng sẽ tham gia cùng Seo Taiji cho tiết mục cuối cùng của concert.

Những ca khúc mà Seo Taiji sẽ trình diễn cùng BTS bao gồm “I Know,” “As The Night Deepens,” “You, In Fantasy,” “Hayeoga,” “To You,” “Class Idea,” “Come Back Home,” và một ca khúc ẩn (hidden track).



Mặc dù hiện tại BTS rất bận rộn để chuẩn bị cho màn trở lại vào tháng 9 nhưng nhóm vẫn thường xuyên giữ liên lạc với Seo Taiji để thảo luận về những khía cạnh khác nhau của những phần trình diễn cùng nhau. Tất cả các thành viên đều đã học và hoàn thiện khả năng hát và vũ đạo cho danh sách mới được tung ra từ một tháng rưỡi trước concert, và gần đây nhóm bắt đầu tập luyện cùng Seo Taiji.

Đại diện từ phía Seo Taiji nói rằng: "Chúng tôi xin chân thành cảm ơn BTS về tài năng và thái độ làm việc chăm chỉ. Họ đã áp dụng mọi thứ từ việc remake bản 'Come Back Home' tới những buổi tập luyện cho concert sắp tới. Phần trình diễn chung giữa Seo Taiji và BTS sẽ là một cơ hội đặc biệt để liên kết những khán giả từ những thế hệ khác nhau."

Concert kỷ niệm 25 năm của Seo Taiji sẽ được tổ chức vào ngày 2 tháng 9. 

Nguồn: Soompi Follow us on Facebook!

Seo Taiji công bố danh sách bài hát sẽ trình diễn cùng BTS tại concert kỷ niệm 25 năm Seo Taiji công bố danh sách bài hát sẽ trình diễn cùng BTS tại concert kỷ niệm 25 năm Reviewed by ARMY.IN.VN on August 21, 2017 Rating: 5

No comments: