Newsletter

"Dope" trở thành MV đầu tiên của BTS cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube


MV "Dope" của BTS đã đạt được cột mốc lớn trên Youtube!

“Dope” là ca khúc thuộc mini album thứ ba của BTS “The Most Beautiful Moment In Life, Part 1.” MV của ca khúc vui nhộn này đã được phát hành vào ngày 23 tháng 6 năm 2015.

Vào ngày 19 tháng 8, MV “Dope” trên kênh 1theK đã cán mốc ấn tượng 200 triệu lượt xem. BTS hiện đã bước lên một bậc mới riêng biệt, lọt vào nhóm các nghệ sĩ K-pop có video đạt 200 triệu lượt xem, cùng PSY, BIGBANG, TWICE, và BLACKPINK.

Điều này cũng đã khiến BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên của K-pop không xuất thân từ YG Entertainment hay JYP Entertainment có MV cán mốc 200 triệu lượt xem YouTube.

Chưa đầy 10 tháng kể từ ngày “Dope” trở thành MV đầu tiên của BTS đạt 100 triệu lượt xem, và cũng kể từ thời khắc đó, 6 MV tiếp theo của nhóm cũng đã bước đến cột mốc này, bao gồm: “Fire,” “Blood Sweat & Tears,” “Boy in Luv,” “Save Me,” “Not Today,” và “Spring Day.”

Thêm vào đó, MV “Dope” cũng đã đạt 2 triệu like! BTS là nhóm nhạc duy nhất của K-pop đạt 2 triệu like trong một MV, và hiện nay đã có 5 MV đạt được thành tích ấn tượng này.

Cùng chúc mừng BTS và ARMY nào!

Cùng xem lại “Dope” dưới đây nhé:



Follow us on Facebook!

"Dope" trở thành MV đầu tiên của BTS cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube "Dope" trở thành MV đầu tiên của BTS cán mốc 200 triệu lượt xem trên Youtube Reviewed by ARMY.IN.VN on August 19, 2017 Rating: 5

No comments: