Newsletter

Cộng đồng mạng dậy sóng với fan thô lỗ của BTS tại Music Bank


Mới đây, một bạn fan có tài khoản twitter tên là @poortaetae đã đăng một bài viết phản ánh về sự thô lỗ của một Master trong Fansite @littleBlossomJM trong Music Bank tại Singapore. 




[HELP RT] 
Một Master đã vô cùng thô lỗ nắm lấy ARMY BOMB của tôi và quăng nó đi chỉ vì bị chắn ống kính khiến cô ấy không thể chụp hình....(cont)
Sau đó, cô ta còn tiếp tục nguyền rủa tôi bằng tiếng Hàn Quốc, hơn nửa cô ta còn đánh vào đầu tôi 3 cái liên tiếp

Đã có rất nhiều ý kiến đồng cảm với chủ nhân bài viết, và dưới đây là một vài ví dụ:

+ OMG, cô ấy chính là người đã đánh đầu của tôi ở Wings Tour tại Jakarta.
 Lúc đầu, tôi nghĩ rằng cô ấy không cố ý, nhưng sau đó cô ấy đã chửi rủa tôi. 
Tôi đã muốn nhấn lại đầu cô ta,LOL, tôi đã không thể làm vì mọi người ở đó cứ liên tục xô đẩy. Tôi rất mừng vì bạn đã đăng ảnh của cô ta lên

+ Tôi chắc chắn cô ta đã thấy tweet của bạn. Và chính cô ta đã giật tóc tôi ở buổi Wings Tour ở Manila 

+ Hình như cô này là người đã đẩy tôi ở EPILOGUE 2016 của BTS tại Manila 

+ Oh! Giờ tôi có thể xác nhận rồi. Cô ta cũng chính là người đã giật tóc và đùn đẩy chúng tôi ở Wings Tour tại Manila. Tại Standing E ngày thứ 2 của concert

+ Tôi mong bạn sẽ ổn

+ Bạn nên gửi thư qua mail cho Bighit về việc này, nếu không trừng phạt cô ấy thì sự việc sẽ không dừng lại


Follow us on Facebook!

Cộng đồng mạng dậy sóng với fan thô lỗ của BTS tại Music Bank Cộng đồng mạng dậy sóng với fan thô lỗ của BTS tại Music Bank Reviewed by ARMY.IN.VN on August 05, 2017 Rating: 5

No comments: