Newsletter

BTS, nhóm nhạc Châu Á được người dân Mỹ yêu quý


Sức ảnh hưởng của nhóm nhạc "BTS" trên thế giới đang ngày càng tăng mạnh.

Theo như công ty quản lý Bighit Entertainment vào ngày 8, BTS là ca sĩ Châu Á duy nhất nằm trong danh sách "Âm nhạc nào người Mỹ yêu quý nhất? 50 bản đồ fan chi tiết" được công bố bởi tạp chí Mỹ, New York Times vào ngày 7 vừa qua.

Họ đã công bố những bản đồ chi tiết fan Mỹ và xếp hạng từ vị trí thứ nhất tới vị trí 50 và BTS vinh dự được đứng thứ 44.

New York Times cho biết, "Một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất K-pop, BTS đặc biệt nổi tiếng ở Hawaii và một phần của California, cùng với sự trải dài của fandom tại miền bắc Wisconsin."

Ca sĩ hip hop Mỹ, Future đã đứng đầu danh sách, Rihanna đứng vị trí thứ 2 cùng Lady GaGa tại th 45 và Metallica tại vị trí 50 trong cuộc điều tra này.

New York Times nói rằng, "Trong những nghệ sĩ trên bảng xếp hạng Billboard Top 100 trong mùa xuân này, chúng ta đã nhìn thấy top 50 nghệ sĩ được xem nhiều nhất trên YouTube của Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng Một năm 2016 đến tháng 4 năm 2017. Mỗi biểu đồ cho thấy mức độ phổ biến tại các vùng khác nhau của đất nước".




Trong khi đó, BTS cũng đã nằm trong "Top 25 nhân vật ảnh hưởng nhất trên Internet năm 2017được chọn bởi tạp chí Times của Mỹ. Họ là những ca sĩ Hàn Quốc duy nhất có mặt trong danh sách và nhận được nhiều sự chú ý từ nước ngoài.

Follow us on Facebook!

BTS, nhóm nhạc Châu Á được người dân Mỹ yêu quý BTS, nhóm nhạc Châu Á được người dân Mỹ yêu quý Reviewed by ARMY.IN.VN on August 10, 2017 Rating: 5

No comments: