Newsletter

Khi BTS V và EXO Chanyeol cùng đội chung kiểu mũ đi dự buổi ra mắt phim






Phản hồi +98 -11

1. Cả hai đều mặc trang phục đầy swag. Mình nghĩ họ đang trên đường để rap cypher +104 -2

2. Mình nghĩ V dùng (mũ đó) để che đi gợi ý về mái tóc cho lần trở lại +101 -8


3. Mình nghĩ đó là lý do Taetae trông như chiếc bánh choco trong các bức ảnh press? ㅋㅋㅋㅋ +91 -12

4. Đây là một bức ảnh press +39 -7

5. ah nghiêm túc thì Taehyung trông như đang đi thử giọng tại Show me the money ấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +35 -5

6. Anh ấy đã thay đổi như thế này khi đeo kính +33. 7

7. haha mình chỉ là một ARMY khác đi ngang qua và đây là một cặp thời trang sinh đôi không như mong đợi nhỉ ㅋㅋ Cả hai đều đẹp trai và họ thực sự rất tuyệt khi tới tham dự buổi ra mắt phim dù lịch trình bận rộn để tới ủng hộ cho những người bạn của mình! +22 -0

8. Thực sự rất dễ thương đúng không khi mà V tạo chữ V trong bức ảnh bởi đó là tên cậu ấy và Chanyeol thì đưa ngón cái lên vì cậu ấy là EXO ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +19 -0

9. Sao trang phục của họ lại thùng thình như vậy ㅋㅋㅋㅋㅋ nhưng gương mặt của họ khiến trang phục trông đẹp hơn +17 -0


10. Mình đã nghĩ V là rapper trong Show me the money ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ +8 -0

Nguồn (1) (2)
Follow us on Facebook!

Khi BTS V và EXO Chanyeol cùng đội chung kiểu mũ đi dự buổi ra mắt phim Khi BTS V và EXO Chanyeol cùng đội chung kiểu mũ đi dự buổi ra mắt phim Reviewed by ARMY.IN.VN on August 08, 2017 Rating: 5

No comments: