Newsletter

BTS sẽ là chàng hoàng tử nào của Disney?


Nếu BTS là những hoàng tử của Disney, thì có lẽ họ sẽ hóa thân vào các vị hoàng tử kinh điển dưới đây.

Jin – Hoàng tử Philip trong 'Người Đẹp Ngủ Trong Rừng'


Hoàng tử Philip có lẽ là hoàng tử tốt bụng và trượng nghĩa nhất. Cậu ấy đắm chìm trong tình yêu từ cái nhìn đầu tiên mà không hề sợ hãi hay lo sợ. Sự cống hiến của chàng cho những lẽ phải và công lý, cũng như sự tự nguyện cho đi giống như Jin. Jin, chàng trai sẵn sàng cho đi tất cả, bất chấp việc lúc đầu cậu chàng không hề có ý định chọn cuộc sống thần tượng.





Suga – Hoàng tử Adam / Quái Vật trong 'Người Đẹp Và Quái Vật'

Suga có danh tiếng về rất nhiều thứ - được yên tĩnh và cũng mệt mỏi rất nhiều trong suốt thời gian đó - nhưng A.R.M.Y thực sự sẽ cho bạn biết, cậu sẽ bỏ qua điều đó. Suga có một cuộc sống, một tâm trí và hứng thú đối với bản thân. Nội tâm của cậu, và thời gian để hiểu chúng, là một phần lý do tại sao Suga làm chúng ta nhớ tới hoàng tử Adam.





J-Hope - Hoàng tử Naveen trong “ Hoàng tử ếch ”


Sự nhẹ nhàng trong tinh thần và thái độ của J-Hope, và sự cống hiến để theo đuổi những gì anh chàng tin tưởng, đó là một phần lý do cậu ấy lại giống như hoàng tử Naveen như vậy. Cả hai đều chia sẻ “khẩu vị”trong cuộc sống, những bài hát và điệu nhảy không giống ai!





Rap Monster - Hoàng tử Milo trong “ Atlantis ”

Cậu ấy là một thiên tài, tuy có hơi lúng túng nhưng rất tận tâm, và là một lãnh đạo mà mọi người đều tin tưởng. Mặc dù Milo không phải là một hoàng tử chính thức của Disney, nhưng không có ai khác phù hợp hơn với Rap Monster. Bên cạnh đó, Milo cũng đã có cái kết dễ dàng với nàng công chúa tuyệt vời ở cuối cùng.




Jimin - Hoàng tử Eric trong “Nàng tiên cá ”


Tỏa sáng, hạnh phúc, và sẵn sàng để đi với một người lạ mặt trên đường phố - Eric và Jimin có rất nhiều điểm chung! Khả năng của Eric có thể hiểu và giao tiếp với người khác nhắc chúng ta nhớ về khả năng làm việc của Jimin! Thêm một phần nữa, Eric rất quyến rũ, và Jimin cũng như vậy.





V - Flynn Rider trong “ Công chúa tóc mây ”


Một ánh sáng lấp lánh trong đôi mắt, một mùa xuân trong mỗi bước đi, và luôn luôn là một vật nhỏ ngoài bức tường - V và Flynn Rider như đang tay trong tay! Khỏi phải nhắc tới, V là một tên rất hay trên sân khấu của TaeHyung (và Flynn cũng là một cái tên hay của Eugene nữa!).



JungKook - Hoàng tử Hercules trong “ Hercules ”


Có lẽ một chút ngại ngùng, nhưng rất tận tâm một cách tốt nhất và duy trì một trái tim vàng (Trời đất, còn thêm cơ bắp nữa kìa) Jungkook và Hercules là những anh hùng Disney mà mọi cô gái mong muốn sẽ đẩy chúng ra khỏi họ.




Nguồn: Koreaboo
Follow us on Facebook!

BTS sẽ là chàng hoàng tử nào của Disney? BTS sẽ là chàng hoàng tử nào của Disney? Reviewed by ARMY.IN.VN on August 18, 2017 Rating: 5

No comments: