Newsletter

Netizen tung bằng chứng BTS JungKook đang cố che giấu kiểu tóc mới


Các fan chắc chắn rằng Jungkook đang giấu mái tóc cho lần comeback sắp tới dưới lớp tóc giả mà anh chàng đã dùng trong chương trình Music Bank tại Singapore.



Sau khi mọi người nhìn thấy màu nâu nhạt và kiểu tóc có chút khác lạ dưới lớp mũ của JungKook, các fan bắt đầu nghi ngờ.



Cho đến khi anh chàng bỏ mũ trên sân khấu và tiết lộ toàn bộ kiểu tóc… thì không còn nghi ngờ gì nữa, tóc mái của anh chàng dài hơn bình thường, bị gấp và cong ra ngoài. Các fan chắc chắn đó là tóc giả.



Và điều này đã khiến người hâm mộ của BTS nói riêng và các fan K-pop nói chung rất hào hứng và mong chờ được nhìn thấy mái tóc cho lần trở lại này của 'em út vàng' nhà BTS sẽ như thế nào.

Các fan cho rằng khả năng cao sẽ là màu xanh lam, hoặc một kiểu undercut nào đó, và các fan cũng cho rằng hãy nghĩ đến Rap Monster trong thời “Danger” lên Jungkook. 



Cũng có ý kiến cho rằng mái tóc của V cũng là tóc giả, bởi cậu chàng đã được phát hiện khi đội chiếc mũ lớn tại sân bay.



Kiểu tóc khi anh chàng trên sân khấu cũng là một dấu hiệu của việc tóc giả, không giống như bức selfie của anh chàng trong vài ngày trước.



Đây không phải là lần đầu tiên BTS khéo léo che tóc thật cho lần comeback – Suga đã dùng màu đen để che đi mái tóc thật màu vàng trong lần trở lại năm  2015. 



Thậm chí cũng có nghi ngờ rằng mái tóc hồng bóng mượt tuyệt đẹp của Jimin cũng là mái tóc giả.



Và trong thời gian này, chúng ta chỉ có thể đợi tới khi được tiết lộ! Hãy cùng đoán xem BTS sẽ trở lại với màu tóc như thế nào nào!!!




Follow us on Facebook!

Netizen tung bằng chứng BTS JungKook đang cố che giấu kiểu tóc mới Netizen tung bằng chứng BTS JungKook đang cố che giấu kiểu tóc mới Reviewed by ARMY.IN.VN on August 08, 2017 Rating: 5

No comments: