Newsletter

Knet nói gì khi thấy poster mới của BTS Jin


[TRANS/PANN] Mọi người đã nhìn thấy BTS Jin chưa?

Họ đã đăng bức này lên Twitter, đó có phải là teaser của nhóm không..? không nhưng mọi người có để ý là cậu ấy trông như một chàng rể mới không?? Mình biết cậu ấy đẹp trai nhưng bức này khiến mình ngạc nhiên nhiều lắmㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Trông cậu ấy cứ như nam chính trong một bộ mini drama ấyㅋㅋㅋㅋ








Phản hồi[+160][-9]

1. Đó không phải teaser comeback đâu, là poster cho series phim mới đấy

2. Anh ấy quá mức đẹp trai luôn ý

3. Nhìn ảnh sang chảnh ghê

4. Cơ mà tính cách của anh ấy lại hoàn toàn ngược lại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. Nhưng mình thấy tất cả các thành viên BTS đều có kiểu tóc đẹp. Tóc và stylish rất quan trọng với mấy thần tượng nam, nhưng thay vì thử mấy phong cách thử nghiệm, mình thấy BTS luôn có nhiều kiểu tóc đẹp. Mình cứ bị gato ấy. Mình gato vì họ để cậu ấy mặc bộ trang phục và kiểu tóc ngọt ngào đó

6. Good man



Nguồn (1) (2)

Follow us on Facebook!

Knet nói gì khi thấy poster mới của BTS Jin Knet nói gì khi thấy poster mới của BTS Jin Reviewed by ARMY.IN.VN on August 11, 2017 Rating: 5

No comments: