Newsletter

Những điều nhất định phải biết về cơn sốt Love Yourself của BTS


Là album K-pop bán chạy nhất mọi thời đại trên Billboard 200, kỳ vọng cao đối với album kế tiếp của BTS. Nhưng thay vì phát hành một album, nhóm nhạc đã tiết lộ vào ngày 10 tháng 8 rằng nhóm đang có kế hoạch tung ra sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 9 và đang dẫn dắt nó bằng loạt video Love Yourself của nhóm.

Mặc dù không liên quan trực tiếp đến âm nhạc sắp tới nhưng nhóm đã tạo được hứng thú cho người hâm mộ với diện mạo mới này trong sự nghiệp của họ trong vài ngày qua thông qua nhiều hình ảnh mang thông điệp bí ẩn và một số video clip, tất cả đều gắn với câu chuyện Love Yourself một cách sáng tạo. Tràn ngập những ý nghĩa ẩn, nội dung mới khiến những fan hâm mộ của BTS, ARMY, săn lùng những gợi ý giúp họ hiểu được ý nghĩa của kỷ nguyên mới này trong sự nghiệp của BTS.

Nếu bạn là người mới đến với nhóm, hoặc vừa mới có một khoảng thời gian khó khăn để theo kịp với tốc độ nhanh của dự án mới nhất của BTS, dưới đây là một chút về những gì được biết về Love Yourself vào lúc này.

'Love Yourself' là kỷ nguyên thứ tư trong sự nghiệp của BTS.


Kể từ ngày đầu tiên, bảy chàng trai đã nhấn mạnh đến các chủ đề cá nhân, bắt đầu với “School trilogy”, sau đó chuyển sang “The Most Beautiful Moment In Life” và, gần đây nhất, là chuỗi “Wings”. Giống như các concept trước, Love Yourself đã sẵn sàng để thể hiện sự tập trung chủ đạo của mình theo cách nghệ thuật thông qua cả âm nhạc và các yếu tố hình ảnh, mặc dù các đại diện của BTS cho biết các poster không phải là một phần của album mới sắp ra mắt của BTS.


Đó là một phần của câu chuyện mở rộng.

BTS đã phát hành các video và hình ảnh theo chủ đề tương tự từ khi phát hành "I Need U" vào năm 2015, khởi đầu chuỗi The Most Beautiful Moment in Life . Trong khi thời “School” nhấn mạnh đến những rắc rối và lo lắng của thanh thiếu niên trong độ tuổi đi học, concept mới đã bắt đầu một cơn lốc phát hành nhằm khám phá các chủ đề như tình yêu, tình bạn, sự mất mát, cái chết và nhiều điều hơn nữa thông qua các đoạn phim và hình ảnh theo album của nhóm. BTS đã lấy cảm hứng từ văn học, bao gồm Demian của Herman Hesse, và các nguồn khác, và làm việc với nhiều sáng tạo trong dự án của họ.

Không chỉ là một phần nối tiếp của những sản phẩm âm nhạc và màn trình diễn của nhóm, nhưng các thành viên của BTS đã thường xuyên tung các gợi ý cho những lần ra mắt trong cuộc sống hàng ngày của họ, bao gồm cả tại BBMA vào tháng 5 khi Rap Monster đã đề cập đến "Love Yourself" trong bài phát biểu thay mặt cho nhóm.

Chuỗi phim bắt đầu với những bức ảnh.


Bắt đầu từ ngày 10 tháng 8, BTS đã tung những poster ‘hại não’, cho thấy các thành viên trong nhiều cảnh khác nhau, thông báo về Love Yourself, bắt đầu với hình ảnh Jungkook ngồi trên xe lăn và kết thúc với hình ảnh Jin đang cầm bó hoa (xem ảnh bên dưới). Một loạt hình ảnh lần hai là sự kết hợp giữa các thành viên với nhau trong những bức ảnh màu sáng và tối tương phản, và tiếp tục kết thúc với bức ảnh riêng của Jin. Tất cả các poster đều chứa các cụm từ phản ánh những mối quan hệ kết thúc và thời gian. Một bức ảnh được tiết lộ vào ngày 12 tháng 8 với hình ảnh Rap Monster và V bao gồm dòng chữ ambigram "I'm Fine" có thể được đọc lộn ngược là "Save Me", nhắc lại một chiến dịch phòng chống tự tử ở Singapore vào năm 2013.

Từng có 'Most Beautiful Moment In Life' trước đây. 

Theo như bức ảnh mà công ty quản lý BigHit Entertainment của BTS đã chia sẻ như một ghi chú trên Twitter, "The Most Beautiful Moment In Life", đã kết nối Love Yourself  với quá khứ. Được tạo bởi Jin, một bản ghi nhớ "Ngày 13 tháng 6, tuổi 22" đã kể lại câu chuyện về sự chiến đấu của các thành viên và đi theo những con đường riêng, và kết thúc với một câu nói mở tiết lộ rằng Jungkook đã gặp phải một tai nạn xe hơi.



Đã có những video, và sẽ còn có nhiều hơn.

Kể từ ngày 15 tháng 8, BTS đã phát hành bốn cuộn phim highlight reels cho thấy 7 thành viên của nhóm trong nhiều cảnh đóng cùng với những cô gái và được kể lại bởi BTS phản ánh về thời gian đi qua, về vẻ đẹp của cuộc sống, và về những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống . Điều này có ý nghĩa gì đối với BTS và chuỗi Love Yourself vẫn chưa được biết, nhưng công ty của BTS đã tiết lộ thông qua thông báo của báo chí cho rằng cốt truyện của toàn bộ dự án Love Yourself sẽ được chứa trong cuộn phim highlight reel đầu tiên.

Mỗi video được phát hành cho đến nay đều có phụ đề với một ký tự Trung Quốc tạo thành cụm từ 起 承 轉 結, hoặc 기승전결 bằng tiếng Hàn. Thuật ngữ được sử dụng để mô tả bốn bước của thành phần kể truyện: giới thiệu, phát triển, diễn biến và kết thúc. Mỗi đoạn phim được phát hành cho đến nay đều đã liên kết với một trong những yếu tố này, với đoạn clip ngày hôm nay đang tiến lên một cách ngoạn mục, cho thấy các hình của các thành viên BTS gặp tai nạn xe trên đường phố Seoul, sụp đổ trên đôi chân của họ, rửa máu dính trên bàn tay, và những giây phút kịch tính khác.



'Smeraldo' trở thành một chủ đề nóng.

Từ tiếng Ý "ngọc lục bảo" đã thu hút sự chú ý của ARMY trên khắp thế giới sau khi Jin chia sẻ một bức ảnh vào ngày 9 tháng 8, với tay cầm một bó hoa màu xanh nhạt với màu đỏ và trắng cùng tiêu đề "smeraldo". Các fan nhanh chóng phát hiện ra một tài khoản Instagram dành riêng cho một cửa hàng hoa bán riêng loại hoa này, mặc dù thực tế là không có hoa nào như vậy tồn tại.



Những bông hoa Smeraldo đã xuất hiện và trở lại trong hình ảnh Love Yourself của BTS, nhưng nhóm vẫn chưa tiết lộ tầm quan trọng của điều nay có liên quan như thế nào tới việc phát hành vào tháng 9 sắp tới.

Rất nhiều điều vẫn chưa được tiết lộ.


Love Yourself là một sản phẩm mới của BTS sẽ được kéo dài tới năm 2018, nhưng BTS vẫn chưa tiết lộ gì nhiều hơn - ngay cả việc nó không liên quan trực tiếp đến album mới của nhóm. Chúng ta đều biết rằng nhóm sẽ tung sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 9 nhưng hình thức, tiêu đề và ngày ra mắt đều không biết rõ, vì vậy hãy theo dõi ARMY.IN.VN để được biết thêm nhé.


Nguồn: Billboard
Follow us on Facebook!

Những điều nhất định phải biết về cơn sốt Love Yourself của BTS Những điều nhất định phải biết về cơn sốt Love Yourself của BTS Reviewed by ARMY.IN.VN on August 19, 2017 Rating: 5

No comments: