Newsletter

Làm trưởng nhóm nhóm nhạc K-pop có dễ dàng như chúng ta vẫn tưởng?



Suho của EXO và Rap Monster của BTS đã cho thấy tất cả những gì cần thiết để trở thành một trưởng nhóm tốt. Cả hai nhóm trưởng này đã chia sẻ những khó khăn khi trở thành trưởng nhóm, đồng thời cũng chứng minh rõ ràng rằng họ là những thành viên hoàn hảo cho vị trí này.



Suho và Rap Monster đã bắt đầu điều này trong một tập của chương trình talk show dành cho nam giới của đài tvN, Problematic Man, và đã bày tỏ rằng thực sự rất khó để giải quyết những vấn đề trong nhómđặc biệt là với lịch trình dày đặc của nhóm.

Jeon Hyun Moo đã hỏi Suho rằng làm thế nào để giải quyết những tranh chấp trong nhóm. Suho đã giải thích rằng cậu ấy sẽ tập hợp cả nhóm lại và thẳng thắn nói về những vấn đề, nhưng điều này chẳng bao giờ là dễ dàng cả.

Suho sau đó cũng chia sẻ câu chuyện rằng khi cậu ấy tập hợp tất cả mọi người để bàn về một sự kiện sắp tới của nhóm, các thành viên đã phản ứng kiểu “Chúng ta có nhất thiết phải nói chuyện này bây giờ không?” hay "Để sau cũng được mà, cũng chẳng thiệt ai đâu."

Rap Monster cũng nói rằng làm một trưởng nhóm BTS đôi lúc khiến cậu cảm thấy bất lực.

"Khá là khó khăn để tập hợp cả nhóm lại. Dù chúng em luôn ở bên cạnh nhau nhưng phải nói chuyện một cách nghiêm túc với họ thì thực sự rất căng thẳng. Thêm vào đó, họ cũng đều mệt mỏi vì lịch trình. "

- Rap Monster của BTS

Ngoài ra, đối với Rap Monster hay nhiều trưởng nhóm của các nhóm nhạc khác, không phải là người lớn tuổi nhất. Như vậy, từ góc nhìn của những người anh lớn tuổi hơn khi nghe nhóm trưởng trẻ tuổi hơn nói đôi khi cũng gây ra những bất đồng. 

"Này, anh vẫn là anh của cậu đấy. Định đi quá mức vậy sao?"

- Hai ông anh trong nhóm của Rap Monster (theo lời kể của Rap Monster)

Công việc của trưởng nhóm cũng không hề dễ dàng. Trưởng nhóm là người phải chào hỏi đầu tiên và là người đại diện phát biểu khi nhận giải, nghe vậy thì có vẻ khá dễ dàng phải không? Nhưng trưởng nhóm bên cạnh việc đại diện cho nhóm, còn là đại diện cho công ty, đồng thời truyền đạt những ý kiến của nhóm tới công ty và ngược lại. Và luôn bị mắc kẹt giữa 2 phía.

Từ đây chúng ta có thể thấy công việc trưởng nhóm chưa bao giờ là dễ dàng trong bất cứ nhóm nhạc nào của K-pop cả. Nhưng tuy vậy, họ vẫn chưa từng bộc lộ sự mệt mỏi và khó khăn đó ra ngoài. Và dù cho đôi lúc có xảy ra những bất đồng trong nhóm, nhưng điều đó chỉ là một gia vị nhẹ nhàng để giúp cả nhóm hiểu nhau hơn mà thôi. Đúng không?

Follow us on Facebook!

Làm trưởng nhóm nhóm nhạc K-pop có dễ dàng như chúng ta vẫn tưởng? Làm trưởng nhóm nhóm nhạc K-pop có dễ dàng như chúng ta vẫn tưởng? Reviewed by ARMY.IN.VN on August 27, 2017 Rating: 5

No comments: