Newsletter

BTS gây sốt cộng đồng mạng với cách ứng xử với fan Hồi giáo


BTS đã làm những người hâm mộ Hồi giáo tại Music Bank ở Singapore phải ngưỡng mộ với sự tôn trọng đáng kinh ngạc của họ.

BTS đã bốc thăm số điện thoại của fan và bạn fan may mắn đó sẽ có cơ hội được lên sân khấu chụp hình selfie cùng bảy chàng trai.



Người hâm mộ có mặt tại đó đã nhận ra một điều đặc biệt – J-Hope đã nói nhỏ với các thành viên khác khi bạn fan may mắn đang lên sân khấu. 



Sau đó, mọi người đều nhận thấy rằng tất cả các thành viên đều lịch sự với bạn fan người Hồi giáo này, và đảm bảo chắc chắn không chạm vào cô gái ấy (có lẽ nhờ cảnh báo của J-Hope!).


Theo như phong tục người Hồi giáo, nữ Hồi giáo chỉ được phép chạm vào người khác giới là bố, anh và chồng. Vì vậy, chạm vào người khác giới không có quan hệ với mình là một điều cấm kỵ.

Hành động vừa thân thiện vừa tinh tế này của các chàng trai đã gây ấn tượng lớn với các fan Hồi giáo trên khắp thế giới.



Mình là một ARMY Hồi giáo và thực tế rằng họ đã tôn trọng và không chạm vào cô ấy thực sự làm cho tôi hạnh phúc.

BTS cũng đã biểu diễn  “Boy In Luv”, “Danger” và “Run” trong chương trình đặc biệt này!

BTS đã trở lại Seoul vào sáng nay và có tin đồn rằng nhóm sẽ comeback vào tháng 9,... nếu đó là sự thực, thì mái tóc mới của các chàng trai là một dấu hiệu cho thấy sự trở lại đang ngày càng tới gần!



Follow us on Facebook!

BTS gây sốt cộng đồng mạng với cách ứng xử với fan Hồi giáo BTS gây sốt cộng đồng mạng với cách ứng xử với fan Hồi giáo Reviewed by ARMY.IN.VN on August 05, 2017 Rating: 5

No comments: