Newsletter

Park Seo Joon lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng Kim Ji Won và tình bạn với BTS V


Park Seo Joon gần đây đã có một cuộc phỏng vấn và cũng đã trò chuyện về việc hợp tác cùng Kim Ji Won và BTS V.

Về chuyện tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong “Fight My Way”, Kim Ji Won, nam diễn viên đã trả lời cùng một nụ cười, “Chúng tôi không hề hẹn hò. Không phải như vậy đâu.”

Anh cũng đã chia sẻ rằng họ chưa hề biết nhau trước bộ phim, nhưng anh thực sự đã rất thích bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời,” và cảnh quay anh nhớ nhất là khi nhân vật của cô có nụ hôn với nhân vật của Jin Goo.

“Trước khi bộ phim được xác nhận, chúng tôi đã hẹn nhau gặp mặt bởi chúng tôi phải làm tốt cùng nhau. Cô ấy thực sự lo lắng rất nhiều bởi đây là lần đầu tiên cô ấy đóng vai chính.” Anh thêm, “Tuy nhiên, lo lắng đó đã biến mất khi chúng tôi làm việc cùng nhau.”

Park Seo Joon tiếp tục, “Về cảm xúc của cá nhân tôi, tôi có thể nói cô ấy thật tuyệt. Tôi muốn hợp tác với cô ấy lần nữa, và tôi hy vọng chúng tôi có thể làm như vậy trong một vài năm.”

Anh ấy cũng đã nhận xét rằng đã anh tin rằng tin đồn hẹn hò đã được bắt nguồn từ những ghi chú họ ghi trên kịch bản của nhau như “Dong Man, em yêu anh” hay “Ae Ra, anh yêu em” và cũng nói rõ rằng, “Mỗi khi tôi kết thúc một dự án, tôi luôn trao đổi ghi chú với bạn diễn của mình.”

Khi được hỏi về tình bạn với V của BTS, anh trả lời, “Trước hết, tôi không nghĩ về cậu ấy như một thần tượng” và giải thích rằng anh sẽ cảm thấy có khoảng cách giữa hai người nếu nghĩ V là ngôi sao.

Anh cũng tiết lộ, “Chúng tôi thực sự rất thân thiết khi đóng chung phim ‘Hwarang’ của đài KBS. Không chỉ Tae Hyung (tên sinh thần của V), mà còn cả Minho và Hyung Sik. Tôi không chắc vì những gì họ được mọi người nhìn thấy, nhưng nếu bạn gặp họ ngoài đời, họ là những người bạn rất dễ tính.”

Trong khi đó, bộ phim “Midnight Runners” của Park Seo Joon và Kang Ha Neul đã được ra mắt vào ngày 9 tháng 8.

Follow us on Facebook!

Park Seo Joon lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng Kim Ji Won và tình bạn với BTS V Park Seo Joon lên tiếng về tin đồn hẹn hò cùng Kim Ji Won và tình bạn với BTS V Reviewed by ARMY.IN.VN on August 11, 2017 Rating: 5

No comments: