Newsletter

BTS gây ngạc nhiên với bản đồ độ phổ biến tại Mỹ


Sự phổ biến của BTS tại Mỹ đã được chia thành khu vực trên bản đồ được tạo bởi tờ New York Times!

Tạp chí nổi tiếng này gần đây đã chia sẻ tấm bản đồ fan của 50 nghệ sĩ được “Người dân Mỹ yêu quý nhất.” Danh sách này bao gồm 50 nghệ sĩ trên bảng xếp hạng Billboard Top 100, xếp hạng những nghệ sĩ có lượt xem nhiều nhất trên YouTube tại Mỹ trong khoảng thời gian từ tháng Một năm 2016 đến tháng 4 năm 2017, với sự xuất hiện của BTS tại vị trí 44.

Dữ liệu phát trực tuyến (streaming) được mã hoá từ YouTube đã được sử dụng để cho thấy sự phổ biến của các nghệ sĩ tại các vùng khác nhau của M. T New York Times cũng đã nói rõ rằng, “Nếu một phần trên bản đồ có màu nhạt hơn, nó không có nghĩa là mọi người không xem các video của các nghệ sĩ; mà nó có nghĩa là các fan có nhiều khả năng nghe nhạc của các nghệ sĩ khác hơn.”

Bản đồ fan của BTS hiển thị mạnh mẽ tại những khu vực bao gồm Hawaii và California, cũng như ở một số khu vực đáng ngạc nhiên như khu vực lớn tại phía Bắc Wisconsin.



Trong khi đó, BTS cũng đã bật mí về lịch tour diễn thế giới “WINGS” trong những tháng cuối cùng và đang chuẩn bị cho lần comeback vào tháng 9 tới.


Follow us on Facebook!

BTS gây ngạc nhiên với bản đồ độ phổ biến tại Mỹ BTS gây ngạc nhiên với bản đồ độ phổ biến tại Mỹ Reviewed by ARMY.IN.VN on August 07, 2017 Rating: 5

No comments: