Newsletter

Điểm lại những biệt danh thể hiện đẳng cấp visual thế giới của BTS Jin


BTS Jin thực sự đẹp trai tới nỗi anh chàng liên tục trở thành virut trên khắp Hàn Quốc và lan ra cả thế giới, vì thế, một lần nữa hãy cùng nhìn kỹ hơn vào vẻ ngoài 'đẹp hơn hoa' của chàng visual nhà BTS nào!

1. Anh Chàng Mở Cửa Xe

Lần đầu tiên vẻ đẹp của Jin trở thành virut lan tỏa là tại 2015 MelOn Music Awards, nơi mà anh chàng được mệnh danh là "Anh chàng mở cửa xe (The Car Door Guy)".



Ngoại hình gây sốc của anh chàng đã trở thành virut lan truyền nhanh chóng sau khi mở cửa xuống xe bước vào thảm đỏ.






Cũng tại buổi tối hôm đó, sau những bức hình và gif ban đầu, Jin tiếp tục trở thành xu hướng với những bức ảnh sau đó tại buổi lễ….



Những bức ảnh này cũng tiếp tục được lan truyền với tốc độ nhanh đến chóng mặt trên Internet kể từ sau những bức ảnh bên cửa xe ban đầu.



2. Chàng Trai Thứ Ba Từ Trái Sang


Ngay sau khi kết thúc 2017 Billboard Music Awards, Jin bắt đầu trở thành hiện tượng của những non-fan K-Pop trên quốc tế với nickname "Chàng trai thứ ba từ trái sang (The Third Guy On The Left)".

Một lần nữa, thảm đỏ của Jin xuất hiện khiến mọi người phải gào thét bởi nụ hôn gió đặc trưng của chàng visual này.



Không lâu sau đó, Jin đã nghe đến hiện tượng virut thứ hai mà chính mình mang lại, và hai nickname “Anh chàng cửa xe” và “Chàng trai thứ ba từ trái sang” đều biến thành “Đẹp trai toàn cầu (World Wide Handsome)”.



3. Anh Chàng Hôn Gió

Tại Nhật Bản, Jin được biết tới với cái tên “Anh Chàng Hôn Gió (Flying Kiss Guy)” bởi những nụ hôn gió liên tục của anh chàng - một thói quen của Jin được nhiều người hâm mộ yêu quý.




4. Chàng Trai Tuyệt Vời


Vẻ đẹp của Jin một lần nữa đã làm tốt nhiệm vụ với những bức ảnh concept mới của BTS cho sản phẩm mới sắp ra mắt.



Sau khi bức ảnh của Jin được tiết lộ, cụm từ "Chàng trai tuyệt vời (Great Guy)” ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng trending trên thế giới và tại Hàn Quốc, một lần nữa khẳng định vẻ đẹp của anh chàng.






Follow us on Facebook!

Điểm lại những biệt danh thể hiện đẳng cấp visual thế giới của BTS Jin Điểm lại những biệt danh thể hiện đẳng cấp visual thế giới của BTS Jin Reviewed by ARMY.IN.VN on August 13, 2017 Rating: 5

No comments: