Newsletter

BTS V bật khóc khi đọc lá thư gửi bạn thân Jimin


Trong tập mới nhất của chương trình thực tế, Bon Voyage, các chàng trai được nhận một nhiệm vụ viết những bức thư gửi cho nhau.

Mỗi thành viên đều đã viết những bức thư gửi đến một thành viên khác trong nhóm và V đã viết một bức thư gửi đến người bạn cùng tuổi, Jimin.


Trong bức thư, V đã nói về tất cả những khoảng thời gian Jimin ở bên cạnh mình từ khi làm thực tập sinh cho tới bây giờ.



“Jimin à, xin chào~ Viết lá thư nghiêm túc này khiến mình khá ngại ngùng nhưng mình đã cố để viết tiếpXin hãy hiểu nhé

Từ những ngày làm thực tập sinh, chúng ta đã tới Seoul mà không có bất kì ý nghĩ tư tưởng nàoChúng ta đã cùng thức dậy, cùng mặc đồng phục và tới trường. Chúng ta ăn cùng nhau, cùng luyện tập và cùng trở về ký túc xáRồi chúng ta lại cùng nói chuyện đêm khuya nữa.

Sau 6 năm như vậy, cậu bây giờ là người bạn thân nhất của mình đó.


Trước khi ra mắt, cậu đã từng lo lắng rất nhiều. Khi đó, mình đã có một cuộc gặp với công ty và họ hỏi mình nghĩ thế nào khi Jimin cùng trong một nhóm với mìnhMình đã nghĩ và nói rằng cậu đã luôn bên cạnh mình mọi lúc, cậu là người đã cùng khóc và cùng cười với mình.

Vì vậy mình đã nói rằng sẽ thật tuyệt nếu một người bạn tốt như vậy ra mắt cùng mình. Mình cảm thấy thật tuyệt khi nói ra như này và cũng rất hạnh phúc khi có thể ra mắt cùng với cậu.


Tất cả những kí ức đẹp của tụi mình khiến mình hạnh phúc và mình cũng xin lỗi vì mình chỉ luôn nhận từ cậu.


Khi mình khóc trong nhà tắm, cậu khóc cùng mìnhCậu cũng tới nhìn mình khi bình minh lên để cười với mình. Cậu quan tâm tới mình và mình cũng luôn hiện hữu trong suy nghĩ của cậu. Cậu luôn vất vả vì mình và cũng rất hiểu mìnhCậu luôn lắng nghe những điều mình quan tâm và yêu quý mình dù mình còn thiếu sót.


Hãy cùng đi trên con đường hạnh phúc nhé.


Mình yêu cậu, bạn thân."


—V



Sự biết ơn của V gửi đến cậu bạn thân chân thành và cảm động đến nỗi anh chàng đã rơi nước mắt trước khi bức thư kết thúc.



Jimin cũng rất cảm động trước bức thư của người bạn thân.




Cùng tuổi, cùng nhóm, cả hai đều được biết đến với tình bạn thân thiết và bức thư của V chỉ cho thấy một phần mức độ thân thiết của họ.






Follow us on Facebook!

BTS V bật khóc khi đọc lá thư gửi bạn thân Jimin BTS V bật khóc khi đọc lá thư gửi bạn thân Jimin Reviewed by ARMY.IN.VN on August 17, 2017 Rating: 5

No comments: