Newsletter

[PHỎNG VẤN] SK Telecom X BTS Ngày 18 tháng 8 năm 2017


Billboard, cũng như New York Times, Tạp chí Time, Rolling Stone, và các phương tiện truyền thông quốc tế khác đã từng trò chuyện cùng các chàng trai nhà chống đạn. Tháng 5 vừa qua, nhóm nhạc K-pop này đã được trao giải "Top Social Artist" tại Billboard Music Awards, và một lần nữa đã chứng tỏ là nhóm nhạc phổ biến nhất trong K-pop. Chúng tôi đã gặp họ trong khi họ chụp quảng cáo cho SK Telecom. 
Hãy cùng trò chuyện cùng BTS nhé!

Q: Các bạn vừa xác nhận làm đại diện quảng cáo cho SK Telecom trong 2 năm. Các bạn cảm thấy thế nào?

V: Mỗi khi tôi mua điện thoại, tôi luôn chọn SK Telecom. Vì vậy khi được làm người mẫu đại diện cho SK Telecom, tôi thực sự rất vui mừng.

Jin: Tôi tự hào khi được hợp tác với công ty giao dịch nổi tiếng nhất này. Gia đình tôi cũng đã sử dụng SK Telecom trong hơn 10 năm. Mọi thứ đều rất tốt.

JungKook: Tôi đã sử dụng SK Telecom trong một thời gian dài. Tôi cảm thấy vui mừng khi trở thành gương mặt đại diện SK Telecom và tôi hiện đang làm đại diện cho công ty trong hai năm.



Jin: "Tôi rất vinh dự khi New York Time đã chọn BTS là một trong những nghệ sĩ được người Mỹ yêu quý"

J-Hope: "Vẫn không thể tin nổi, sự thực rằng chúng tôi đã nhận nhiều tình cảm này, làm tôi rất hạnh phúc"

Suga: "Tất cả đều nhờ có ARMY đã yêu quý chúng tôi rất nhiều"

Q: Tôi nghe nói rằng các bạn là nghệ sĩ châu Á duy nhất được chọn là một trong những nghệ sĩ được người Mỹ được yêu thích nhất gần đây. Xin chúc mừng!


Jin: Tôi rất vinh dự khi New York Time đã chọn BTS là một trong những nghệ sĩ được người Mỹ yêu quý

J-Hope: Vẫn không thể tin nổi, sự thực rằng chúng tôi đã nhận nhiều tình cảm này, làm tôi rất hạnh phúc

Suga: Tất cả đều nhờ có ARMY đã yêu quý chúng tôi rất nhiều

Q: Có nghệ sĩ nước ngoài nào mà bạn đang nghe nhạc của họ gần đây không?

Rap Monster: Tôi đang nghe nhạc của Vic Mensa, Mura Masa, Lianne Le Havas rất nhiều gần đây

Jin: Với tôi thì là Julia Michaels!

V: Gần đây tôi hay nghe nhạc của Bruno Mars

JHope: Vince Stapples

JungKook: Không phải những ca khúc của một nghệ sĩ xác định. Dạo gần đây tôi nghe nhiều ca khúc đa dạng khác nhau.

Suga: Gần đây tôi nghe khá nhiều nhạc của Vic Mensa

Jimin: Với tôi thì là Zayn



Q: Các bạn có rất nhiều lịch trình ở nước ngoài, vậy các bạn đã tự chuyển vùng như thế nào?

Jin: Tôi thường ứng dụng cho phần tự động chuyển vùng. Có lần tôi quên mất không cài trước khi lên máy bay, nhưng vấn đề đã được giải quyết khi liên hệ với nhà điều hành và cũng đã có lần tôi nhầm lẫn khi dùng ứng dụng tự động chuyển vùng Haha.

Q: Các bạn có thường xuyên sử dụng Smartphone không? Tôi tò mò không biết các bạn dùng nó như thế nào?


V: Tôi sử dụng nó cho rất nhiều việc. Gọi điện, nghe nhạc, SNS, Internet, nhắn tin, chụp ảnh,... Mọi người không thể làm tất cả mọi thứ mà không có smartphone.

Jimin: Tôi sử dụng nó để theo dõi các video và nghe nhạc. Ngoài ra cũng để liên lạc với những người khác nữa.

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các thành viên BTS là gì?




Rap Monster: "Khoảnh khắc hạnh phúc nhất là được biểu diễn tại sân vận động Olympic"

V: "Tôi cũng vậy, bởi đó là concert solo đầu tiên của chúng tôi nên tôi đã rất hạnh phúc"

JungKook: "Có rất nhiều khoảnh khắc làm tôi hạnh phúc sau khi ra mắt, thực sự rất khó để chọn ra một"

Jimin: "Tất nhiên là thời gian chúng tôi đã dành cùng fan là khoảnh khắc yêu thích nhất của tôi"

Q: Điều gì là hạnh phúc nhất đối với các thành viên BTS? Và điều gì các bạn có thể thực hiện cùng nhau mà đều khiến mọi người vui vẻ?

Rap Monster: Với tôi, tôi nghĩ niềm hạnh phúc bắt đầu từ một thói quen nhỏ nhặt, không phải một điều gì quá lớn lao. Như có cùng suy nghĩ từ thói quen không so sánh với người khác. Ngoài ra, bây giờ tôi trung thành hơn với những thứ tôi thích, như tin tưởng rằng chúng tôi đang đúng. Nếu tin vào bản thân nhiều hơn, liệu mọi người sẽ hạnh phúc chứ?

JHope: Ồ nó khá tương đồng với tôi đấy. Nếu mọi người yêu bản thân và hài lòng về bản thân nhiều hơn. Đó sẽ là một niềm hạnh phúc. Có những hy vọng và niềm đam mê sẽ giúp giấc mơ của mọi người thành hiện thực!






Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
[PHỎNG VẤN] SK Telecom X BTS Ngày 18 tháng 8 năm 2017 [PHỎNG VẤN] SK Telecom X BTS Ngày 18 tháng 8 năm 2017 Reviewed by ARMY.IN.VN on August 21, 2017 Rating: 5

No comments: