Newsletter

Thành viên ONF nói về quá trình làm thực tập sinh cùng BTS tại BigHit Entertainment


Vào ngày 2 tháng 8, nhóm nhạc tân binh ONF của WM Entertainment đã tổ chức một buổi showcase cho album debut “ON/OFF.”

Các thành viên đều được hỏi và trả lời về quá trình làm thực tập sinh trước khi ra mắt và những kỳ vọng dành cho tương lai của nhóm.

Trong đó, thành viên trẻ nhất Laun chia s, “Tôi đã từng luyện tập với các thành viên BTS khi 14 tuổi. Tôi vẫn còn nhiều thiếu sót, vì vậy tôi không thể ra mắt cùng họ. Tuy nhiên, nhìn thấy BTS đã làm cho giấc mơ của tôi ngày càng lớn hơn. Kể từ đó, tôi đã gặp các thành viên ONF và chúng tôi cũng đã có nhiều ký ức.”

Hyojin cũng thêm rằng, “BTS thực sự rất nổi tiếng và chúng tôi cũng rất muốn tương tác tốt với fan (như họ).”



MC sau đó cũng hỏi Laun rằng cậu ấy có buồn khi không được ra mắt cùng BTS không thì anh chàng đã trả lời rằng "Là một người từng luyện tập với BTS, tôi rất tự hào về họ. Ngoài ra, tôi đã trở thành fan của nhóm, tôi luôn ủng hộ họ. Tôi muốn trở thành một ca sĩ tuyệt như họ, những người đã tạo ra những âm nhạc tuyệt vời."


Follow us on Facebook!

Thành viên ONF nói về quá trình làm thực tập sinh cùng BTS tại BigHit Entertainment Thành viên ONF nói về quá trình làm thực tập sinh cùng BTS tại BigHit Entertainment Reviewed by ARMY.IN.VN on August 02, 2017 Rating: 5

No comments: