Newsletter

BTS gửi tình cảm và sự ủng hộ của mình tới biên đạo vũ đạo Keone Madrid


Keone Madrid khá nổi tiếng trong nền công nghiệp âm nhạc K-pop vì là bộ não đằng sau vũ đạo ấn tượng của BTS. Chàng dancer và vợ của mình, Mari Madrid, hiện đang tham gia cạnh tranh trong một chương trình dance của Mỹ "World of Dance," nơi họ sẽ cùng tham gia để gây ấn tượng với Jennifer Lopez, Ne-Yo, và Derek Hough với những động tác tinh tế và tham gia cạnh tranh giành giải thưởng $1 triệu.


.@keonemadrid và @_marimadrid sắp thổi bay chúng ta đi rồi! #WorldofDance

Trong khi cặp đôi đang nhận được những sự ủng hộ nhiệt tình phía sau thì một trong những người ủng hộ cặp đôi lớn nhất không ai khác chính là 'những học trò' K-pop, BTS!




Tình yêu tới biên đạo lâu năm @KeoneMadrid & @_marimadrid để chiến thắng tại @NBCWorldofDance 
Hai người là những người chiến thắng trong chúng tôi. BTS is #TeamKandM



Oh man, vô cùng biết ơn khi có tình cảm và sự ủng hộ của các cậu!!! Vhúng tôi sẽ cho thấy tất cả những gì chúng tôi có 🙏🏽✊🏽 #cốlên

Ngoài BTS, nhiều fan K-pop cũng rất ủng hộ cặp đôi, N của VIXX cũng đã nhắn gửi sự ủng hộ dành cho hai người qua Twitter.



Rất nhiều fan K-pop cùng mong rằng họ sẽ nhận được chiến thắng!




Follow us on Facebook!

BTS gửi tình cảm và sự ủng hộ của mình tới biên đạo vũ đạo Keone Madrid BTS gửi tình cảm và sự ủng hộ của mình tới biên đạo vũ đạo Keone Madrid Reviewed by ARMY.IN.VN on August 02, 2017 Rating: 5

No comments: