Newsletter

Album “Love Yourself: Her” của BTS đạt 1.37 triệu bản bán ra trên BXH Gaon



Lượng bán mini album kỷ lục của BTS đang tiếp tục tăng không ngừng!


Ngày 9 tháng 11, Gaon Chart chứng nhận số lượng bán ra album “Love Yourself: Her” của BTS đạt 173,382 bản trong tháng Mười. Con số này đã cộng thêm vào tổng 1,376,915 bản bán ra khi được chính thức phát hành ngày 18 tháng Chín, đồng nghĩa với việc BTS có thêm kỷ lục lượng bán ra album lớn nhất trong lịch sử Gaon.

Tháng Mười vừa qua, BTS đã bán được 1.2 triệu bản mini album và là nghệ sỹ đầu tiên làm được điều đó trong 16 năm qua chỉ với một album (không kể đến repackaged album).
Album cho thấy cả sự thành công của BTS trên bảng xếp hạng Billboard. “Love Yourself: Her”  đứng trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong 6 tuần, BTS là nhóm nhạc K-pop đầu tiên làm được điều này trên cả Billboard 200 và Hot 100.
BTS sẽ sớm xuất hiện là một khách mời trong chương trình "Jimmy Kimmel Live" của Mỹ. Họ cũng sẽ có màn trình diễn đầu tiên trên lễ trao giải AMAs vào ngày 9 tháng 11, đồng thời xuất hiện trên "The Ellen DeGeneres Show."
Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
Album “Love Yourself: Her” của BTS đạt 1.37 triệu bản bán ra trên BXH Gaon Album “Love Yourself: Her” của BTS đạt 1.37 triệu bản bán ra trên BXH Gaon Reviewed by Unknown on November 13, 2017 Rating: 5

No comments: