Newsletter

"Tôi nghĩ BTS là một trường hợp rất bất ngờ"

Họ có như kiểu 9 MV trên 100 triệu view nhưng lại chẳng có bài hit nào mà tất cả mọi người cùng biết… Họ làm mình bất ngờ bởi theo mình thì họ trở nên nổi tiếng là nhờ có con đường và concept âm nhạc độc đáo. keke

Ý 
mình là, hầu hết những người của công chúng họ nổi tiếng là nhờ nhân vật trong phim mà họ đóng hay nhờ những bài hát,đúng chứ? kekeke nhưng mình lại có cảm giác rằng BTS không chỉ nổi tiếng vì những bài hát mà họ lại trở nên trưởng thành hơn trong vai trò là ca sĩ? Họ thật sự có fandom lớn và sự nổi tiếng của họ quả thật là điên rồ nhưng mình nghĩ họ đang đi một con đường khác với những idol trở nên nổi tiếng sau một đêm… Nó thậm chí cũng không giống như các thành viên BTS đã giới thiệu nhóm đến với công chúng như những diễn viên… Tôi nghĩ họ thật sự rất đáng ngạc nhiên. Điều này đem lại cho tôi suy nghĩ rằng BTS nổi tiếng như là một nhóm thay vì nổi tiếng bởi từng thành viên.Tôi nghĩ “BTS” là một từ rất nổi tiếng.

Thậm chí bài hát của PSY trở nên phổ biến ở Hàn Quốc trước khi đặt chân vào Billboard với MV rất hợp với bài hát và đó là cách mà chú ấy bước vào Billboard nhưng đối với BTS, mình
 nghĩ họ trở nên nổi tiếng như những ca sĩ? Họ có vũ đạo đồng đều và MV cũng rất là hợp nữa.

Mặc dù vậy, có thể họ sẽ không bao giờ có những bài hit trong tương lai đâu. kekeke Đây không phải là nói xấu BTS gì đâu bởi khi bạn nhìn vào một bài hit ấy, nó thậm chí còn nổi hơn ca sĩ và bài hát đã giúp ca sĩ trở nên nổi tiếng nhưng BTS đã quá nổi để tạo ra một bài hát và vượt qua chính độ nổi của nhóm keke trừ khi mà họ tạo ra một bài quá daebak đến mức được bật ở tất cả các cửa hàng trên phố…

Dù công chúng không nghĩ BTS có bài hit nhưng mình nghĩ “Blood Sweat & Tears” cũng có thể được coi là một bài hát nổi tiếng. “Ppi ttam nunmool~” là một câu rất quen thuộc đúng không? keke

nhưng bản thân BTS cũng không phải idol quốc dân nên mình nghĩ có fandom lớn là rất tốt rồi keke họ đã trưởng thành rất nhiều cho tới nay và họ chỉ cần tiếp tục trường thành theo những chiều hướng khác keke Tôi chỉ nghĩ BTS đúng là trường hợp lạ lùng

Phản hồi [+192 -8] 

1. Nhưng mình ước gì họ có thể tiếp tục trưởng thành theo cách này. Mình nghĩ họ sẽ còn tồn tại dài dài miễn là các thành viên không mất đi ý định ban đầu và một thành viên không rời nhóm. +102 -1

2. Đến cả tôi cũng nghĩ đúng là điều tốt họ không nổi tiếng chỉ bởi một bài hit TT.TT một ca sĩ sẽ dễ bị lãng quên khi bài hit trở nên cũ..BTS có một nền tảng chắc chắn nên tôi không nghĩ họ sẽ ngã gục dễ dàng đâu +91 -1

3. BTS đúng rất gây bất ngờ kekeke Tôi không nghĩ kể cả Bighit cũng đã tưởng tượng đến việc này đâu. Ai mà biết được họ sẽ trở thành một trong những idol hàng đầu Hàn quốc cơ chứ? Dương nhiên, fan quốc tế của họ cũng rất hùng hậu nữa +74 -4

4. BTS tập trung vào âm nhạc nên họ khác với những nhóm nhạc idol hay xuất hiện trên các chương trình tạp kĩ hay phim truyền hìn để đem lại sự nổi tiếng cho nhóm. V cũng có xuất hiện trong Hwarang nhưng cậu ấy chỉ đóng một vai nhỏ thôi. Tất cả các thành viên đều tập trung vào âm nhạc mà không quan tâm đến những thứ khác nên nó cũng đúng thôi khi mà họ không nổi tiếng với công chúng nhưng tôi nghĩ họ vẫn sẽ rực cháy rát lâu như gỗ bắt lửa. BTS đang ở trong năm thứ 5 của họ nhưng sự thật rằng họ cứ như rất mới mẻ đối với công chúng là một điểm cộng. Nhiều idol đến năm thứ 5 trở nên cũ vì công chúng đã nhìn thấy tất cả từ họ nhưng đối với BTS thì đây giống như sự khởi đầu thôi phải không? Họ là những idol đang trưởng thành và tôi tin rằng họ sẽ còn tiến xa bởi họ có tài năng, sự hấp dẫn, sự chăm chỉ và nhân cách tốt. +39 -0

5. BS&T và Fire vẫn được dùng rất nhiều như nhạc nền cho cho các chương trình giải trí. Và cá nhân tôi cho rằng họ không có bài hit bởi cứ mỗi lần comeback là họ lại phá kỉ lục của lần trước. Tôi nghĩ điều này khiến những thành tựu trước của họ không được biết đến nhiều nữa. Nói chung là họ không có bài cực hit nhưng những bài hát chủ đề đang làm rất tốt và họ sẽ còn tiến xa hơn nữa theo cách này. +30 -0

6. BTS là một nhóm mà tôi rất mong đợi xem họ sẽ trưởng thành đến mức nào bởi fandom của họ được xây dựng một cách chậm rãi và sẽ còn lơns hơn nữa +26 -0

7.Tôi hi vọng họ không dễ tan rã bởi họ đã làm việc vất vả để tới được đó +21 -0

8. Họ chính xác không phải là trường hợp rập khuôn keke họ không trở nên nổi tiếng nhờ diễn xuất của một thành viên, show tạp kĩ hay bài hát hit. Tôi nghĩ tự nhóm nhạc đã trưởng thành một cách chắc chắn. keke +18-0

Nguồn (1)(2)
Follow us on Facebook!
"Tôi nghĩ BTS là một trường hợp rất bất ngờ" "Tôi nghĩ BTS là một trường hợp rất bất ngờ" Reviewed by ARMY.IN.VN on November 19, 2017 Rating: 5

No comments: