Newsletter

CEO Big Hit Entertainment, Bang Sihyuk được mời đến phát biểu đặc biệt tại "2017 MAMA" Professional award


Bang Sihyuk, CEO Big Hit Entertainment, đã được mời với tư cách người phát biểu đặc biệt tại "2017 MAMA".

Bang Sihyuk sẽ tham dự 2017 MAMA với vai trò là người trình bày giải thưởng và người phát biểu đặc biệt vào ngày 30 tháng 11 tại Hồng Kông.

"2017 MAMA" Professional award là giải thưởng dành riêng cho những chuyên gia đã đóng góp trong các vấn đề về chuyên môn và nghệ thuật để giúp phát triển ngành công nghiệp âm nhạc nhạc bao phủ lên toàn Châu Á. Đây cũng là một sự kiện quy tụ các chuyên gia đã tạo nên những dấu ấn đậm nét trong nền âm nhạc Châu Á.

Vốn là người thắng giải tại "2016 MAMA Best Producer Award" và là nhà sản xuất của nhóm nhạc toàn cầu BTS, CEO Big Hit Entertainment Bang Sihyuk đã được mời tới trình bày chủ đề "Giao Thoa" của 2017 MAMA. Nội dung bài phát biểu sẽ lấy BTS làm điểm nhấn và về thị trường âm nhạc phương Tây.

Nguồn (1)(2)
Follow us on Facebook!
CEO Big Hit Entertainment, Bang Sihyuk được mời đến phát biểu đặc biệt tại "2017 MAMA" Professional award CEO Big Hit Entertainment, Bang Sihyuk được mời đến phát biểu đặc biệt tại "2017 MAMA" Professional award Reviewed by ARMY.IN.VN on November 27, 2017 Rating: 5

No comments: