Newsletter

BTS nghĩ gì sau màn trình diễn ở AMA 2017, nhóm nhạc đầu tiên của K-Pop.


Vào ngày 19 ( theo giờ của Mỹ), BTS đã trình diễn trên sân khấu AMA 2017 tại nhà hát Microsoft ở California, Los Angeles.

Trình diễn bài hát chủ đề DNA từ album LOVE YOURSELF ‘Her’, album đã nhận được tình cảm rất lớn trên khắp toàn cầu, BTS đã nhận được phản ứng bùng nổ trên sân khấu. 

Vào ngày này, BTS đã được sắp xếp ngồi hàng ghế đầu dưới khán đài và được diễn áp chót trong danh sách trình diễn, ngay trước Diana Ross, nghệ sĩ đã nhận được giải thưởng thành tựu suốt đời. Trên thực tế, đây là sự đối đãi đặc biệt dành cho BTS, nhóm nhạc đã tạo điểm nổi bật cho lễ trao giải. 

Sau khi màn trình diễn kết thúc, công ty giải trí của BTS đã đại diện nhóm chia sẻ: “ Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc có thể tham gia vào BBMAs và AMAs, có thể biểu diễn ở AMA giống như một giấc mơ với chúng tôi vậy” và “ Chúng tôi rất vinh dự khi có thể biểu diễn ca khúc tiếng Hàn tại lễ trao giải ở Mỹ”.

Bên cạnh đó, “ Điều này rất có ý nghĩa với chúng tôi khi có thể mang sân khấu của chúng tôi đến với những fan quốc tế và nhiều khán giả mới. Chúng tôi đã rất hạnh phúc trên sân khấu khi nghe tiếng mọi người cùng hát theo giai điệu ca khúc và ủng hộ chúng tôi, và thực sự cũng rất hạnh phúc khi màn trình diễn của chúng tôi đã vất vả chuẩn bị đã kết thúc tốt đẹp”.

BTS, nhóm nhạc đã bay tới Mỹ để tham dự "2017 AMAs", sẽ trở lại Hàn Quốc sau khi kết thúc lịch trình tại Mỹ.

Nguồn (1)
Follow us on Facebook!
BTS nghĩ gì sau màn trình diễn ở AMA 2017, nhóm nhạc đầu tiên của K-Pop. BTS nghĩ gì sau màn trình diễn ở AMA 2017, nhóm nhạc đầu tiên của K-Pop. Reviewed by ARMY.IN.VN on November 21, 2017 Rating: 5

No comments: