Newsletter

BTS bật mí World Tour 2018 sắp tới - Hé lộ suy nghĩ về việc thu âm ca khúc bằng tiếng Anh


BTS chắc chắn đã phủ kín toàn cầu rồi!

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc được chào đón bởi hàng trăm fan tại sân bay LAX vào thứ ba vừa qua khi nhóm đặt chân tới Mỹ để chuẩn bị cho màn biểu diễn vào Chủ Nhật tại 2017 American Music Awards -- và nhóm đã có kế hoạch tham gia một số chương trình tại Mỹ trong chuyến đi lần này để gặp gỡ nhiều ARMY Mỹ hơn.

"Fan của tụi mình, ARMY, mình yêu các cậu,J-Hope đã nói với Denny Directo của ET trong buổi phỏng vấn tập dượt sân khấu AMAs vào thứ tư khi nhóm hé lộ chuyến lưu diễn thế giới sắp tới vào năm 2018.

"Chúng tôi sẽ đến thăm nhiều thành phố hơn, và tôi nghĩ chúng tôi chắc chắn sẽ làm vậy, thêm nhiều sân khấu hơn nữa. Tôi không thể biết chính xác được thời gian cụ thể chúng tôi sẽ trở lại (Mỹ) là bao giờ, nhưng nó chắc chắn sẽ đỉnh hơn và lớn hơn nữa," RM tiết lộ "Điều đó chắc chắn sẽ diễn ra".

"Vâng, Tất nhiên rồi," J-Hope nói thêm, không biết liệu cậu ấy, RM, Jin, Jimin, Jungkook, V và Suga có kế hoạch tổ chức tour diễn tại Châu Âu và Brazil hay không

"Chúng tôi chỉ vừa mới kết thúc tour diễn mang tên Wings, và tôi nghĩ rằng tour diễn mới chắc chắn được như vậy, một chuỗi seri mới cho tour diễn, vậy nên tất nhiên bao gồm cả Mỹ, điều đó sẽ diễn ra. Tôi nghĩ, hy vọng tour diễn sẽ diễn ra ở khắp mọi nơi, khắp mọi châu lục," RM chia s. "Chúng tôi cũng muốn điều đó." 

Việc thu âm ca khúc bằng tiếng Anh có lẽ là một bất lợi đối với nhóm, dù cho nhóm đang xâm nhập vào thị trường Mỹ

"Chúng tôi sẽ phát hành ca khúc mới, 'MIC Drop' remix cùng Steve Aoki và Desiigner vào tuần tới. Ca khúc chắc chắn sẽ như vậy, một phiên bản tiếng Anh của một cái gì đó, vậy nên tôi nghĩ chúng tôi sẽ thử một số phiên bản như thế vào những lần sau," RM giải thích, bởi nhóm cũng đang tìm kiến những nghệ sĩ họ hy vọng sẽ được cộng tác vào lần tới

J-Hope và các chàng trai còn tạo áp lực để Jungkook tiết lộ tình yêu của mình dành cho Justin Bieber, và cậu đã xác nhận. "Đúng vậy."

V, trong khi đó, đã tiết lộ ao ước của mình là được hợp tác với Daniel Caesar. "Tôi rất yêu anh ấy," anh chàng ca ngợi

Còn danh sách mong ước của RM thì sao? Và đó là "Sabrina Claudio, Drake và tất nhiên, c Migos nữa." 


Hiện tại, nhóm đang tập trung vào màn trình diễn tại AMAs sắp tới của nhóm, -- nơi mà RM đã nhá hàng rằng họ đã quá 'sẵn sàng' đến không thể sẵn sàng hơn được nữa.

"Chúng tôi sẽ làm điều đó như chúng tôi vẫn luôn làm," cậu khẳng định

Cùng xem đoạn phỏng vấn phía dưới nào!



Nguồn (1
Follow us on Facebook!
BTS bật mí World Tour 2018 sắp tới - Hé lộ suy nghĩ về việc thu âm ca khúc bằng tiếng Anh BTS bật mí World Tour 2018 sắp tới - Hé lộ suy nghĩ về việc thu âm ca khúc bằng tiếng Anh Reviewed by ARMY.IN.VN on November 17, 2017 Rating: 5

No comments: