Newsletter

Fan quốc tế của BTS thật tuyệt vời.


Mình đã xem clip trên Twitter và video dài khoảng 10??20 giây về sự xuất hiện của BTS trên chương trình TV của Mỹ và mặc dù khán giả là người Mỹ nhưng fan đã cổ vũ rất lớn bằng tiếng Hàn Quốc. Mình thật sự đã nghĩ họ là người Hàn luôn ấy;;; 

Mình sốc lắm… mình chưa bao giờ nhìn thấy sự kiện nào như vậy trước đây c

Thực sự quá ngạc nhiên khi nhìn thấy fan quốc tế ủng hộ ca sĩ Hàn ở Hàn Quốc tại studio ghi hình chương trình truyền hình nước ngoài như vậy… hãy tìm video và xem nó nhé

Họ thật sự đã lan rộng tên đất nước mình đó

Phản hồi [+212,-8]



1. [ +70,-0] Tui đã nghe rằng các fan muốn ủng hộ BTS và giữ họ bớt lo lắng hơn khi sự xuất hiện của họ trên truyền hình TV được xác nhận. Họ đã chuyển những cụm từ Hàn Quốc sang tiếng anh và lan truyền trên Twitter và in nó khp mọi nơi. 

2. [+52,-0] Chú Cordon còn nói chú ấy đã trải qua cú sốc văn hóa vì những bạn fan quốc tế đáng yêu của chúng ta đã dành những điều tuyệt vời nhất trong việc ủng hộ nhóm đó ㅋㅋ 

3. [+50,-0] Tui chỉ mới xem thôi và nó khiến tui nổi hết da gà lên đó… Còn mấy khán giả khác không phải là ARMY cũng bị làm cho ngạc nhiên luôn ㅋㅋㅋㅋ

4. [+24,-0] Fan quốc tế đã nói họ sẽ làm điều tốt nhất để cổ vũ cho các chàng trai mà bởi vì đây là sự xuất hiện đầu tiên của BTS ở Mỹ và họ còn làm ARMY Hàn cảm động nữa đó ㅠㅠ

5. [+22,-0] Bình luận của mình không liên quan đến chủ đề này đâu nhưng bọn hater đã gọi các bạn fan quốc tế dễ thương chúng ta là “lũ chim di cư” và “lũ fan cuồng cả rổ” nhưng tất cả cũng không phải là đúng. Họ thậm chí còn không được ngủ bởi vì họ đã phải đi phát những tờ rơi quảng bá cho BTS và họ cũng không từ bỏ dù cho dù đôi chân đầy đau đớn.  Họ nói BTS rất khác biệt và họ đã phải bước qua những lời sỉ nhục của bọn gián quốc tế bởi vì họ là ARMY và bọn chúng thậm chí còn hét lên những câu như kiểu bọn mày nên chết đi và họ còn hy vọng những tên khủng bố sẽ tấn công nhóm tại nơi diễn ra concert nữa chứ nhưng những bạn fan quốc tế ấy vẫn ủng hộ BTS. Và khi Namjoon nói rằng cả nhóm biết được tình yêu thương của fan quốc tế giành cho nhóm là bao nhiêu và ủng hộ nhóm như thế nào và anh ấy chẳng bao giờ xem thường tình cảm của họ khi những bạn fan quốc tế đáng yêu ấy mệt mỏi vì quảng bá cho nhóm, mọi fan quốc tế đều trở thành những fan nòng cốt đấy. Nhưng mấy tên hater kia, cái lũ đã gọi những bạn fan quốc tế đáng yêu của chúng ta là “lũ chim di cư” và “lũ fan cuồng cả rổ” ấy, làm ơn hãy xem lại bản thân bọn mày đi. 

6. [+22,-0] Tui thực sự đã nghĩ là tui đang xem buổi ghi hình M Countdown của họ không á ㅋㅋ

7. [+18.-0] Mình đã nổi hết da gà lên rồi đây này...ㅋㅋㅋㅋㅋ Những bạn fan quốc tế dễ thương ấy đã cổ vũ họ bằng tiếng Hàn ở Mỹ rất đáng yêu ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Nguồn (1)(2)
Follow us on Facebook!
Fan quốc tế của BTS thật tuyệt vời. Fan quốc tế của BTS thật tuyệt vời. Reviewed by ARMY.IN.VN on November 19, 2017 Rating: 5

No comments: